เดือน กันยายน 2556

เดือน กันยายน 2556




สวัสดีค่ะ ลูกค้าทุก ๆ ท่าน

     พบกันเช่นเคยกับข่าวสารฉบับที่ 17 ประจำเดือน กันยายน พ.ศ.2556 สำหรับเดือนนี้ข่าวสารทางด้านสังคมของเราก็มีวันสำคัญ ๆ กันอยู่หลายวันนะค่ะ เช่น วันที่ 24 ก.ย. ของทุกปี ก็ถือเป็นวันสำคัญของการแพทย์ไทยของเรานั่นก็คือ "วันมหิดล" ส่วนที่หลาย ๆ คน ไม่ว่าทราบในเดือนนี้ก็มีเหตุการณ์ที่สำคัญเกิดของอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ทำให้เราคนไทยทุกคนควรที่จะให้ความสำคัญกับบุคคลอีกคนหนึ่ง "สืบ นาคะเสถียร" ถือเป็นบุคคลคุณภาพ อีกท่านหนึ่งที่คนไทยควรจดจำ มูลนิธิสืบนาคะเสถียรได้รับอนุญาตให้ก่อตั้งขึ้นสิบวันหลังวันพระราชทานเพลิงศพ คือวันที่ 18 กันยายน2533 คณะกรรมการ ประกอบด้วยบุคคลหลากหลายสาขาอาชีพล้วนแต่เป็นกลุ่มบุคคลที่มีอุดมการณ์ตรงกับสืบ เมื่อเริ่มก่อตั้งมูลนิธิฯได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถได้พระราชทานพระราชทรัพย์ส่วนพระองค์ ในการจัดตั้ง
    
วัตถุประสงค์ : เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการอนุรักษ์และปกป้องผืนป่า สัตว์ป่าและธรรมชาติโดยวิธีจัดการแบบผสมผสาน
     กิจกรรมมูลนิธิ : ดำเนินโครงการร่วมรักษาผืนป่าตะวันตกเชิงระบบนิเวศ มูลนิธิสืบนาคเสถียรในพื้นที่ผืนป่าตะวันตกทั้ง 6 จังหวัด และโครงการเสริมสร้างความเข้มแข็งของชุมชนเพื่อการอนุรักษ์ จ.พังงา รวมทั้งร่วมตรวจสอบนโยบายต่าง ๆ จากภาครัฐที่จะส่งผลกระทบกับฐานทรัพยากรของประเทศ
      การอุทิศตนของ สืบ นาคะเสถียร นั้น เป็นการปลุกคนให้ตื่นตัว และลุกขึ้นมาสนใจผืนป่าอย่างจริงจัง วันที่ 1 กันยายนของทุกปี จึงเป็นวันระลึกถึงความเสียสละของท่าน เพื่อให้ทุกคนจดจำ หวงแหนธรรมชาติ และสานต่อเจตนารมณ์ของ สืบ นาคะเสถียร ...สืบไป


    สำหรับเดือนนี้ข่าวสารของบริษัทในเดือนนี้ ดิฉันขอเสนอสินค้าใหม่ ในแบรนด์ Flxicon  ในรูปแบบของ ท่อร้อยสายไฟและชุดอุปกรณ์สำหรับกันระเบิด  เพื่อใช้งานในพื้นที่ที่เสี่ยงต่อการระเบิด  หรือรั่วไหลของวัตถุอันตราย ต่าง ๆ เช่นในโรงงานอุตสาหกรรม, โรงกลั่นน้ำมัน, ปั้มน้ำมัน, ปั้มแก๊ส รวมไปถึงข้อมูลการใช้งานและข้อมูล ทางเทคนิคของสินค้าชนิดนี้มาให้ทุกท่านได้ทราบกันค่ะ

- ท่อร้อยสายไฟ สำหรับป้องกันอันตรายจากของ
   เหลวไหลผ่าน - LTPFH
- ท่อร้ายสายไฟสำหรับป้องกันไฟฟ้าสถิตย์-LTPAS
- ท่อร้อยสายไฟ สำหรับป้องกันไฟฟ้าสถิตย์เคลือบ
   ด้วยยูรีเทน - LTPPUAS
   
                                                          
  
   ชุดข้อต่อและอุปกร์กันระเบิด

  • Stainless Steel EXD fittings
  • NPT threaded EXD fittings
  • 90deg EXD fittings
  • 45deg EXD fittings
  • EXD fittings for Braided conduit
  • EXD Thread Converters
  • EXD Stopping Plugs

 


       สุดท้ายนี้ทาง บริษัท ไทแทน เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด   ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ที่ให้ความไว้วางใจและให้
 การสนับสนุนสินค้าของบริษัทฯ มาโดยตลอด     และทางเราสัญญาว่าจะนำเสนอสินค้าที่ดี  และมีคุณภาพ
 ให้กับทุก ๆ ท่านตลอดไป แล้วกลับมาพบกันใหม่ในข่าวสารฉบับเดือน ตุลาคม นะค่ะ


 


 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้