E-NEWS

  สวัสดีค่ะ   ลูกค้าทุก ๆ ท่าน เดือนนี้ก็เข้าสู่เดือน ที่ 11 ของปี แล้วนะค่ะ อีกแค่ 2 เดือน ก็สิ้นปีแล้วค่ะ ซึ่งก็เป็นช่วงเวลาที่ทุกท่านคงมีความสุขกับการเฉลิมฉลองกับการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ แต่เวลา 2 เดือนที่เหลือนี้ คงไม่มากสำหรับคนทำงานอย่างเรานะค่ะ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้ในปีนี้ทุกท่านค่ะ พยากรณ์ในฤดูหนาวของประเทศไทย จะไม่หนาวเย็นมากนัก อุณหภูมิต่ำสุดเฉลี่ยแล้วจะสูงกว่าปีที่แล้ว  และช่วงที่มีอากาศหนาวเย็นที่สุดจะอยู่ในช่วงเดือนธันวาคมและมกราคมค่ะ ยังไงก็เตรียมพร้อมกับการรักษาสุขภาพกับอากาศที่จะเปลี่ยนแปลงด้วยนะค่ะ

สวัสดีค่ะ ลูกค้าทุก ๆ ท่าน พบกับดิฉันเช่นเคยค่ะ กับข่าวประจำเดือน มีนาคม ค่ะ           เหมือนเพิ่งจะพ้นปีใหม่ได้ไม่นาน หลายคนๆ คน ก็คงไปเที่ยวหน้าหนาว สูดโอโซนซึมซับธรรมชาติ ตามสถานที่ท่องเที่ยวทั่วประเทศอย่างเต็มอิ่ม มารู้ตัวอีกที ก็เข้าเดือนที่ 3 ของปีเรียบร้อย พ่วงด้วยฤดูร้อน ที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนแทนที่ฤดูหนาว จึงขอแนะนำ สถานที่ท่องเที่ยว ประจำเดือนมีนาคม อุ่นเครื่องรับฤดูร้อน รวบรวมสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ มาให้คุณลูกค้าพิจารณากันค่ะ 

      สวัสดีค่ะ ลูกค้าทุกๆท่าน พบกับดิฉันเช่นเคยค่ะ กับข่าวประจำเดือน ตุลาคม พ.ศ.2557ในวันพุธ ที่ 8 ตุลาคม 2557 นี้ ตรงกับวันขึ้น 15 ค่ำ เดือน 11 เป็นวันออกพรรษา หรือ วันปวารณาออกพรรษา เป็นวันสำคัญทางพุทธศาสนาวันหนึ่งในประเทศไทย วันออกพรรษา คือ วันที่สิ้นสุดระยะการจำพรรษาเป็นเวลา 3 เดือน (นับตั้งแต่เข้าพรรษา) เรียกอีกอย่างหนึ่งว่า "วันมหาปวารณา" คำว่า ปวารณา แปลว่า อณุญาต หรือ ยอมให้ ใน วันออกพรรษา นี้พระสงฆ์จะประกอบพิธีทำสังฆกรรมใหญ่ เรียกว่า มหาปวารณา เป็นการเปิดโอกาสให้ภิกษุว่ากล่าวตักเตือนกันได้เพราะในระหว่างเข้าพรรษา พระสงฆ์บางรูปอาจมีข้อบกพร่องของตน และยังเปิดโอกาสให้ซักถามข้อสงสัยซึ่งกันและกัน

           สวัสดีค่ะ ลูกค้าทุกท่าน พบกันเช่นเคยนะค่ะ กับข่าวสารฉบับที่ 22 ประจำเดือน มีนาคม พ.ศ. 2557 นี่ก็เข้าสู่การเดือนที่ 3 ของการทำงานกันแล้วนะค่ะ ไม่ทราบว่าทุกท่านเป็นอย่างไรกันบ้างกับสถานะการณ์ทางการเมืองที่เกิดขึ้นในขณะนี้ อาจจะทำให้ธุรกิจภายในปรเทศของเราเงียบเหงาไปสักหน่อย ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกฝ่ายให้พบกับทางออกที่ดีที่สุดกันนะค่ะ   

สวัสดีค่ะลูกค้าทุก ๆ ท่าน พบกันเช่นเคยค่ะ กับข่าวสารประจำเดือน มีนาคม พ.ศ.2558 ค่ะ              ค่ะในเดือนนี้ก็เป็นอีกหนึ่งวันสำคัญทางพระพุทธศาสนาของเราชาวพุทธ คือ วันมาฆบูชา ตรงกับวันขึ้น 15 ค่ำเดือน 3 ถือเป็นวันสำคัญทางพระพุทธศาสนาวันหนึ่ง และได้เวียนมาบรรจบอีกครั้ง โดย วันมาฆบูชา 2558 ตรงกับวันพุธ 4 มีนาคม ความหมายของวันมาฆบูชา            คำาว่า มาฆะ นั้น เป็นชื่อของเดือน 3 ย่อมาจากคำว่า มาฆบุรณมี หมายถึง การบูชาพระในวันเพ็ญกลางเดือนมาฆะตามปฎิทินของอินเดีย หรือเดือน 3  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้