2016.10.51 ขอแนะนำ >>> Qlight lnnovation in ALARM & SIGNAL

2016.10.51 ขอแนะนำ >>> Qlight lnnovation in ALARM & SIGNAL

 
 

สวัสดีค่ะ ลูกค้าทุก ๆ ท่าน พบกันเช่นเคยค่ะ ในข่าวสารประจำเดือน ตุลาคม 2559

พูดถึงเรื่องของความจน "ความจน" บนโลกใบนี้ ก็มีอยู่สี่แบบด้วยกัน ว่าแต่จะมีความจนแบบไหนบ้างมาดูกันเลยค่ะ
1. จนเงิน มีเงินไม่พอใช้ เลี้ยงดูตัวเองหรือไม่พอเลี้ยงดูคนที่เรารัก

2. จนเวลา ไม่มีเวลาใช้ชีวิต ไม่มีเวลาทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการ บางคน มีเงิน แต่ไม่มีเวลาใช้เงิน บางคน มีเวลา แต่ไม่มีเงินใช้ บางคนหนักกว่า ไม่มีทั้งเงินและเวลาซึ่งส่วนใหญ่ จะโทษว่าเป็นเพราะข้อ 3. นั่นคือ

3.จนโอกาส ไม่มีโอกาสดีๆเข้ามาในชีวิตหลายคนบ่นว่า เราก็ขยันนะ แต่ทำไม ไม่ประสบความสำเร็จเสียทีเราอาจต้องเข้าใจก่อนว่า คนสำเร็จ ทุกคนล้วนต้องขยัน แต่คนขยัน ไม่ทุกคนที่จะสำเร็จ เพราะขยันผิดที่ สิบปีก็ไม่รวย ถ้าการทำงานหนักอย่างเดียว จะทำให้ประสบความสำเร็จ กรรมกรแบกหาม คงร่ำรวยทุกคนไม่ได้บอกว่า อาชีพนี้ไม่ดีเพียงแต่ โอกาสที่อาชีพนี้มีมันน้อยมาก ดังนั้น เรา work hard อย่างเดียวไม่พอเราต้อง work smart ด้วย หาโอกาสที่ดีแล้วเมื่อเจอ จงอย่าลังเลที่จะคว้ามัน แต่ที่แย่กว่าจนโอกาสนั่นคือหลายครั้ง เรามีโอกาสดีๆ เข้ามา แต่เรานั่นล่ะ ปฏิเสธโอกาสนั้นเอง แบบนี้ เราเรียกว่าจนแบบที่สี่ คือ

4. จนความคิด มัวแต่คิดดูถูกศักยภาพตัวเอง คิดลบ คิดในสิ่งที่ไม่เป็นประโยชน์ คิดแต่สิ่งที่ทำให้ตัวเองไม่สำเร็จ คิดว่าตัวเองคงทำไม่ได้ แล้วก็ปล่อยให้โอกาสนั้นหลุดลอยไป จนเงิน จนเวลา เจอโอกาสดีๆ ยังเปลี่ยนแปลงชีวิต แต่ถ้าจนความคิด รับรอง ชีวิตไม่มีวันเปลี่ยนแปลง วันนี้ เวลาเราเจอคนดูถูกเรา เราชอบไหมถ้าเราบอกว่า เราไม่ชอบ แล้ว ทำไม เราชอบดูถูกศักยภาพตัวเองต่อให้คนร้อยคน บอกว่าเราทำได้ แต่ถ้าเราบอกตัวเอง ว่าเราทำไม่ได้ ก็ไม่มีประโยชน์อะไร เพราะไม่ว่า เราจะคิดว่าเราทำได้ หรือไม่ได้ เราก็คิดถูกเสมอ เพราะเราจะเป็นอย่างที่เราคิด พลิกความคิด ชีวิตเปลี่ยนแน่นอน เลิกจนความคิด ตัดคำว่า เราทำไม่ได้ ออกไปจากชีวิตกันเถอะค่ะ^^

 
 
ขอแนะนำ >>> Qlight lnnovation in ALARM & SIGNAL <<<
 
        "นวัตกรรมในการเตือนภัยและสัญญาณ" เป็นสินค้าคุณภาพ ผลิตและนำเข้าจากประเทศเกาหลี ไฟหมุน หรือ ไฟเตือน เสียงเตือน ไฟหัวเสา ไซเรน ซึ่งแล้วแต่จะเรียกกันเวลาซื้อ ขาย Qlight เป็นอุปกรณ์ชนิดหนึ่งที่อยู่ในกลุ่มของสัญญาณแสดงสถานะการทำ งานของเครื่องจักร หรืออุปกรณ์ต่างๆ แม้กระทั้งกระบวนการผลิต เพื่อเป็นการสื่อสารกับผู้ใช้งาน หรือผู้ที่อยู่ในบริเวณใช้งาน หรือผู้เกี่ยวข้องต่างๆ เพื่อให้รับรู้ถึงสถานะของเครื่องจักรกลต่างๆ เช่น การทำงานปกติ หรือผิดปกติ การเคลื่อนที่ หรืออันตรายต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้ เช่น เกิดเพลิงไหม้ หรือสารเคมีรั่วไหล โดยสัญญาณเหล่านี้สามารถแสดง หรือส่งสารได้โดยการใช้ แสง การกระพริบ การหมุน หรือการติดขึ้น และการส่งเสียงเตือน ทั้งแบบเสียงเดียว แบบหลายเสียง ซึ่งขึ้นอยู่กับลักษณะของการติดตั้งสภาวะแวดล้อมต่างๆ 

 

การประยุกต์ใช้งาน Signal Light and Sound

 
>>>>>> การประยุกต์ใช้งานตัว Warning Light หรือไฟหมุน นั้น ปกติจะนิยมใช้ในการแจ้งเตือนให้ระวังเพื่อป้องกันการเกิดเหตุ เช่นการติดตั้งบนเครนที่กำลังเคลื่อนที่ การติดตั้งในรถที่กำลังเคลื่อนที่ เพื่อให้ผู้ที่ทำงานอยู่รอบข้าง สามารถรับรู้ถึงอันตายที่อาจเกิดขึ้นได้ ตัวไฟหมุนเหล่านี้จึงสามารถที่จะมองเห็นได้จากระยะทางไกลๆ
 
 
>>>>>> การประยุกต์ใช้งานตัว Tower Light หรือไฟชั้นนั้น ปกติจะใช้ในตรวจสอบการทำงานของเครื่องจักร หรือสถานะของกระบวนการผลิต เช่น การเริ่มงาน การหยุดงาน การเตือนให้รู้ หรือการเตือนสถานะที่ผิดปกติของเครื่องจักรหรือ กระบวนการผลิด โดยปกติจะดูการทำงานเป็นรอบๆ ซึ่งการติดตั้งจะอยู่ที่บริเวณตู้คอนโทรล
 
 
>>>>>> การประยุกต์ใช้งานตัว Explosion Proof Warning Light หรือไฟหมุนแบบกันการระเบิด นั้น ปกติจะนิยมใช้ในการแจ้งเตือนให้ระวังเพื่อป้องกันการเกิดเหตุ เช่นการติดตั้งบนเครนที่กำลังเคลื่อนที่ การติดตั้งในรถที่กำลังเคลื่อนที่ เพื่อให้ผู้ที่ทำงานอยู่รอบข้าง สามารถรับรู้ถึงอันตายที่อาจเกิดขึ้นได้ แต่จะพิเศษกว่าไฟหมุนทั่วๆ ไปตรงที่โครงสร้างได้รับการรับรองว่าสามารถใช้งานในโซนที่อาจเกิดการระเบิด ได้ เช่น โรงกลั่นน้ำมัน แท่นขุดเจาะ โรงงานเคมี ปั๊มแก๊ส ซึ่งจะมีมาตรฐานรองรับ เช่น IECex, NTEP, ATEX
 
 
>>>>>> การประยุกต์ใช้งานตัว Marine/Offshore Heavy Duty Warning Light หรือไฟหมุน แบบทนทานสูง นั้น ปกติจะนิยมใช้ในการแจ้งเตือนให้ระวังเพื่อป้องกันการเกิดเหตุ เช่นการติดตั้งบนเครนที่กำลังเคลื่อนที่ เพื่อให้ผู้ที่ทำงานอยู่รอบข้าง สามารถรับรู้ถึงอันตายที่อาจเกิดขึ้นได้ แต่จะพิเศษกว่าไฟหมุนทั่วๆ ไปตรงที่โครงสร้างจะมีความแข็งแรง ทนต่อสภาวะแวดล้อมที่รุ่นแรง ทนการกัดกร่อน เช่น ในเรือเดินทะเล กลางแจ้ง ในเหมือง สนามบินในทางขึ้นลงของอากาศยาน หรือจุดที่เข้าไปซ่อมบำรุงได้ยาก 
 
 
>>>>>> การประยุกต์ใช้งานตัว LED Strobe Light for Heavy Industry หรือไฟกระพริบแบบทนทานสูง นั้น ปกติจะนิยมใช้ในการแจ้งเตือนให้ระวังเพื่อป้องกันการเกิดเหตุ เช่นการติดตั้งบนเครื่องจักรที่กำลังทำงาน หรือรถ เพื่อให้ผู้ที่ทำงานอยู่รอบข้าง สามารถรับรู้ถึงอันตายที่อาจเกิดขึ้นได้ แต่จะพิเศษกว่าไฟหมุนทั่วๆ ไปตรงที่โครงสร้างจะมีความแข็งแรง ทนต่อสภาวะแวดล้อมกลางแจ้ง เนื่องจากตัวหลอดสามารถมองเห็นได้ชัดเจน แม้จะถูกรบกวนจากแสงอาทิตย์
 
 
>>>>>> การประยุกต์ใช้งานตัว LED Working Light หรือไฟ LED สำหรับส่องสว่างในการทำงาน เหมาะสำหรับทดแทนการใช้หลอดไฟแบบไส้ เช่น หลอด HID หรือพวก Sport Light เนื่องจากหลอดเหล่านี้จะมีแสงที่ไม่ถูกใช้งานออกมาด้วย เช่น อุลตราไวโอเลต อินฟราเรด ซึ่งมีผลทำให้เกิดความร้อน และผลกระทบต่อชิ้นงาน และสายตาของผู้ทำงาน โดย Qlight LED Working Light ออกแบบให้มีแสงที่อุณหภูมิสีใกล้เคียงกับ แสงอาทิตย์มากที่สุด และรองรับมาตรฐานทนต่อการสั่นสะเทือน ฝุ่นและน้ำ
 
 
         **เราสามารถจัดหา เทียบรุ่นได้ ทุกรุ่น ทุกขนาด** และสำหรับข่าวสารในเดือนนี้   ทางบริษัท ไทแทน เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ที่ให้ความไว้วางใจและให้การสนับสนุนสินค้าของบริษัทฯ มาโดยตลอด  ถ้าหากลูกค้าท่านใดมีข้อสงสัยเกี่ยวกับสินค้าของเรา สามารถติดต่อสอบถามได้ตามข้อมูลด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ แล้วพบกันในข่าวสารฉบับเดือน พฤศจิกายน นี้ค่ะ "สวัสดีค่ะ"
 
          
 
 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้