2018.10.75 ปลอกหุ้มสายไฟ **DURA FLEX PRO**

2018.10.75 ปลอกหุ้มสายไฟ **DURA FLEX PRO**

 
 
 
สวัสดีค่ะ คุณลูกค้าทุกๆท่าน พบกันอีกเช่นเคย กับข่าวสารฉบับที่ 75 ประจำเดือนตุลาคม พ.ศ. 2561
     ในคอลัมน์ เดือนตุลาคม นี้ ขอนำเสนอ วันพยาบาลเเห่งชาติ คงมีหลายๆคน ที่ไม่รู้ว่า วันที่ 21 ตุลาคม เป็นวันคล้ายวันพระราชสมภพของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ในฐานะที่พระองค์ท่านสำเร็จการศึกษาวิชาการพยาบาล เเละตลอดชนม์ชีพของพระองค์ทรงปฏิบัติพระราชภารกิจในการพัฒนาสุขภาพอนามัยเเละคุณภาพชีวิตของประชาชนเปี่ยมล้นด้วยพระเมตตา เเละด้วยวิริยะอุตสาหะ นำสิริเเก่ปวงชนทุกก้าวพระบาทที่เสด็จไปถึง สมควรเป็นเเบบอย่างเเก่ผู้ประกอบวิชาชีพพยาบาล ให้ตระหนักในภารกิจของวิชาชีพเเห่งตนว่าเป็นงานบริการสุขภาพที่มีความสำคัญ เเละมีคุณค่าเเก่สังคม

ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณดังกล่าวเเล้วนี้ กระทรวงสาธารณสุข ได้เสนอขอความเห็นชอบต่อคณะรัฐมนตรี ให้วันที่ 21 ตุลาคม ของทุกปีเป็นวันพยาบาล ตั้งเเต่ปีพุทธศักราช 2533 สภาการพยาบาล เเละสมาคมพยาบาลเเห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ในนามของพยาบาลเเละผดุงครรภ์ทั้งประเทศถือเป็นสิริมงคลอันสูงยิ่ง เเละได้ร่วมกันจัดงานวันพยาบาลเเห่งชาติ ในวันที่ 21 ตุลาคม ของทุกปีนับเเต่นั้นเป็นต้นมา เเละยังได้กำหนดให้ใช้ "ดอกปีป" เป็นสัญลักษณ์ของพยาบาลไทย 

สัญลักษณ์พยาบาลไทย "ดอกปีป"
     สภาการพยาบาลได้กำหนดให้ใช้ "ดอกปีบ" เป็นสัญลักษณ์ของพยาบาลไทย ตั้งเเต่ปี พ.ศ.2534 เป็นต้นมา เนื่องจากเป็นดอกไม้สีขาวที่มีกลิ่นหอม เป็นไม้ยืนต้น ขึ้นได้ในที่ดินเเห้งเเล้ง ราก ลำต้น เเละดอกใช้เป็นสมุนไพรได้ เปรียบกับพยาบาลในชุดสีขาวผู้พร้อมที่จะประกอบคุณงามความดี ประดุจกลิ่นหอมของดอกปีป เเละพร้อมที่สร้างประโยชน์เช่นเดียวกับการเป็นสมุนไพรนั่นเอง
                                                                                                                      
วัตถุประสงค์หลักการจัดงานวันพยาบาลเเห่งชาติ
 
                   
1.เพื่อเทิดพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี            
2.เพื่อให้ผู้ประกอบวิชาชีพการพยาบาล ตระหนักเเละสำนึกในหน้าที่เยี่ยงพระกรณียกิจที่พระองค์ทรงปฏิบัติเสมอมา
3.เพื่อเป็นการเดินตามรอยพระบาทในการสร้างสรรค์สุขภาพดีถ้วนหน้าให้เเก่ประชาชน
4.เพื่อเป็นศูนย์รวมความสามัคคีของพยาบาลทั่วประเทศ
 
 
 
 
ในคอร์ลัม เดือนตุลาคม นี้ ดิฉันขอแนะนำปลอกหุ้มสายไฟ รุ่น DULA FLEX PRO
   

  
 
Dura-Flex Pro ช่วยป้องกันสายยางแข็งได้สองวิธี ประการแรกตามข้อกำหนด ISO 6945 การออกแบบท่อแบบหนาหนา 80 มม. ของ DP จะทนต่อการขัดถูได้มากถึง 13,000 รอบโดยไม่เกิดการเสียดสีที่ตำแหน่งใด ๆ

     นอกจากนี้ผนังด้านในเรียบเรียบเป็นพิเศษช่วยให้ติดตั้งได้ง่ายและลดปัญหาการเสียดสีภายใน โครงสร้างไนลอนทอแน่นมีความยืดหยุ่นสูงและทนทานต่อการย่อยสลายของสารเคมีและรังสีอัลตราไวโอเลต

 

     


Dura-Flex Pro
ตัดอย่างหมดจดด้วยกรรไกรและติดตั้งได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย 
DP เหมาะสำหรับงานอุตสาหกรรมและงานก่อสร้างที่ต้องการป้องกันท่อที่โดดเด่น
 

 

 
COLOR
  
 
 
PRODUCT SIZES
 
 
ทางบริษัท ไทแทน เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด มีจำหน่าย YILMAZ REDUKTOR
ELK MOTOR , QLIGHT , FLEXICON , WAIN ELECTRICAL , WEIPU , ELETTROTEX KABEL 
สำหรับต่อพ่วงระบบไฟฟ้า ทั้ง งานเกี่ยวกับงานฟู๊ดเกรด อุตสาหกรรมทั่วไป และงานอุตสาหกรรมขนาดหนัก ลูกค้าท่านใดที่หาใช้งานเกี่ยวกับสินค้าทางเราอยู่สามารถโทรสอบถามหรือปรึกษาทางเราก่อนได้นะค่ะ
 
         และสำหรับข่าวสารในเดือนตุลาคมนี้    ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ที่ให้ความไว้วางใจและให้การสนับสนุนสินค้าของบริษัทฯ มาโดยตลอด ถ้าหากลูกค้าท่านใดมีข้อสงสัยเกี่ยวกับสินค้าของเรา สามารถติดต่อสอบถามได้ตามข้อมูลด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ แล้วพบกันในข่าวสารฉบับ เดือน พฤศจิกายน 2561 กันใหม่นะค่ะ  "สวัสดีคะ"
 
" TITAN'S  GROUP  COMPANY "
   
       
             
 

บริษัท ไทเเทนเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด
1/19 หมู่ 1 ต.พิมพา อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา 24180
โทร.0 3857 1665
Email:titanengineering@hotmail.com 
WWW.titanengineering.co.th

 
.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้