2018.09.74 Weipu Connector รุ่น SA28 Series IP67

2018.09.74 Weipu Connector รุ่น SA28 Series IP67

 
 
 
สวัสดีค่ะ คุณลูกค้า พบกันอีกเช่นเคย กับข่าวสารฉบับที่ 74 ประจำเดือน กันยายน พ.ศ. 2561
   
     ในคอลัมน์  เดือนกันยายน นี้ ขอนำเสนอ "วันเยาวชนเเห่งชาติ" คงมีหลายๆคนที่ไม่รู้ว่า วันที่ 20 กันยายน ของทุกปี เป็น "วันเยาวชนเเห่งชาติ" โดยถือเป็นวันสิริมงคล อันเนื่องมาจากตรงกับวันคล้าย วันพระราชสมภพของพระมหากษัตริย์ เเห่งราชวงศ์จักรีถึง 2 พระองค์ คือ
     
     พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงพระราชสมภพเมื่อ วันที่ 20 กันยายน พ.ศ.2396
     พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวอานันทมหิดล ทรงพระราชสมภพเมื่อ วันที่ 20 กันยายน พ.ศ.2468

ความเป็นมาของวันเยาวชน 
 
     
ประกาศขององค์การสหประชาชาติ กำหนดให้ปีพุทธศักราช 2528 เป็นปีเยาวชนสากล คณะรัฐมนตรีจึงมีมติให้ วันที่ 20 กันยายนของทุกปีเป็น "วันเยาวชนเเห่งชาติ" 

     เรามีวันเด็กเเห่งชาติโดยถือเสาร์ที่สองของเดือนมกราคมของทุกปี  เนื่องจากความหมายของเยาวชน หมายถึงคนในวัยหนุ่มสาว คือผู้มีอายุระหว่าง 15-25 ปี ในขณะที่เด็กมักจะหมายถึงผู้มีอายุต่ำกว่า 14 ปี

     ในประเทศไทยจากการสำรวจมีเยาวชนจำนวนถึง 11 ล้านคนเศษ และจำนวนจะเพิ่มมากขึ้นถึง 13 ล้านคน ในช่วงนี้ หลังจากนั้นจำนวนจะค่อยๆลดลง

     นับตั้งเเต่ปี พ.ศ. 2528 เป็นต้นไป เยาวชนของชาติจะได้รับการส่งเสริมเเละพัฒนาให้สามารถมีส่วนร่วมในการพัฒนาตนเอง พัฒนาชุมชน เเละพัฒนาประเทศได้อย่างต่อเนื่อง  เยาวชนจะต้องเข้ามามีส่วนร่วมรับผิดชอบในการพัฒนาชาติให้มีความมั่นคงเเละเจริญรุ่งเรืองยิ่งขึ้น ซึ่งเยาวชนสามารถทำได้ดังนี้
 
   -พัฒนาตนเองให้เป็นผู้ที่มีค่านิยมที่ถูกต้อง เช่น นิยมใช้สินค้าไทย
     
   -ภูมิใจเเละหวงเเหนปรารถนาที่จะอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมไทย

   -รู้จักประหยัดเเละมีวินัย                                   
   
   -ยึดมั่นในการปกครองในระบอบประชาธิปไตย


   -บำเพ็ญตนให้เป็นประโยชน์ต่อสังคมเเละประเทศชาติ

     
     เเต่การพัฒนาไปตามลำพังนั้นเป็นการพัฒนาเพียงส่วนเดียวย่อมได้ประโยชน์ไม่สมบูรณ์ ด้วยเหตุนี้เยาวชนทุกคนจะต้องเข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาสังคมในทุกรูปเเบบด้วยจึงจะสามารถพัฒนาประเทศให้เจริญก้าวหน้าได้อย่างเต็มที่
 

 
WEIPU CONNECTOR รุ่น SA 28 SERIES
 
 
ในคอลัมน์ เดือนกันยายน นี้ ขอแนะนำ ## Weipu Connector รุ่น SA 28 Series IP67 (ขนาดใหญ่สุด) ## ซึ่งเป็นสินค้าตัวใหม่ของทางบริษัทค่ะ
 
 เป็นสินค้าผลิตและนำเข้ามาจากประเทศจีน ที่ถูกออกแบบมาสำหรับการใช้งานกลางแจ้ง มีความกะทัดรัดและน้ำหนักเบา มีขนาดและสีที่ให้เลือกมากมายให้ตรงกับความต้องการการใช้งานของลูกค้า เหมาะกับงานอุตสาหกรรมทุกประเภท ทั้งระบบงานไฟฟ้า อุปกรณ์เชื่อมต่อ เครื่องจักร อาหาร ยา และเคมีภัณฑ์ ติดตั้งกับเครื่องจักร แม่พิมพ์ ตู้คอนโทรล หรือุปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อสะดวกในการซ่อมบำรุง เคลื่อนย้าย และได้งานที่มีมาตรฐาน ขึ้นอยู่กับการใช้งานของเครื่องจักรแต่ละประเภทค่ะ มีตั้งแต่ขนาด 2-26 Pins ค่ะ 
 
ชุด SA28
   SA28 เป็นขั้วต่อ IP67 ที่ทำจาก อลูมิเนียมอะโนไดซ์ที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับตลาดระดับไฮเอนด์ ด้วยข้อต่อเเบบกดเเละดึงเป็นหนึ่งในตัวเชื่อมต่อกันน้ำที่นิยมมากที่สุดของเรา

   ชุดนี้มีให้สำหรับสายเคเบิล(สาย) เเละสายต่อเเผงเชื่อมต่อ เเต่ละด้านสามารถเลือกจากการติดต่อชายหรือหญฺิง

1.ขนาดเเผงปิดรู: 28 มม.
2.จำนวนรายชื่อผู้ติดต่อ: 2-26 พร้อมกับชุบทอง
3.กระเเสไฟฟ้าที่กำหนดไว้: 50A-5A
4.คะเเนน IP:IP67 หลังการเเต่งงาน
5.เส้นผ่านศูนย์กลางภายนอกของสายเคเบิล:ประเภท l: 13-16 mm.
6.การรับรอง:CE อนุมัติ ROSH

   Application:ขั้วต่อกันน้ำ IP67 นี้ออกเเบบมาสำหรับผลิตภัณฑ์ระดับไฮเอนด์ สวยงาม อลูมิเนียม เปลือกหอย ทำให้มันใช้กันอย่างเเพร่หลายในหลายพื้ที่สูงสิ้นสุด เช่น อุปกรณ์ทางการเเพทย์ อุปกรณ์ระดับไฮเอนด์ การทดสอบหรืออุปกรณ์การวัดเขตข้อมูลการสื่อสาร อุปกรณ์ทางทะเล ฯลฯ สามารถนำมาใช้สำหรับทั้งข้อมูล
  
 
SA 28 Series Mating Diagram
 
Meterial and Spec
 
 
Solder contact spec
 
 
Crimp contact spec
 
 
        ทางบริษัท ไทแทน เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด **เราสามารถจัดหา เทียบรุ่นได้ ทุกรุ่น ทุก
ขนาด**
 ลูกค้าท่านใดที่หาใช้งานเกี่ยวกับสินค้าทางเราอยู่สามารถโทรสอบถามหรือปรึกษาทางเราก่อนได้นะค่ะ
         และสำหรับข่าวสารในเดือนกันยายนนี้    ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ที่ให้ความไว้วางใจและให้การสนับสนุนสินค้าของบริษัทฯ มาโดยตลอด  ถ้าหากลูกค้าท่านใดมีข้อสงสัยเกี่ยวกับสินค้าของเรา สามารถติดต่อสอบถามได้ตามข้อมูลด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ แล้วพบกันในข่าวสารฉบับ
เดือน ตุลาคม 2561 นะค่ะ "สวัสดีค่ะ"
 
" TITAN'S  GROUP  COMPANY "
   
     
             
 

บริษัท ไทเเทนเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด
1/19 หมู่ 1 ต.พิมพา อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา 24180
โทร.0 3857 1665
Email:titanengineering@hotmail.com 
WWW.titanengineering.co.th 

 
 
 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้