เดือน มกราคม 2556

เดือน มกราคม 2556


   
ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ ขออนาจคุณพระศรีรัตนตรัย จงดลบันดาลให้
ท่านและครอบครัว พบแต่ความสุข ความเจริญตลอดไป...

 
    ยินดีต้อนรับลูกค้าทุกท่านเข้าสู่ปีพุทธศักราช 2556 หวังว่าทุกท่านคงมีความสุขกับวันหยุดยาวที่ผ่านมา และกลับมาเริ่มงานอย่างสดชื่นแจ่มใสทุกท่าน สำหรับในปีนี้ บริษัทของเราก็มีข่าวสารมากมายที่จะขอนำเสนอให้ทุกท่านได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเนื่อหาสาระในส่วนของบริษัทเอง หรือข่าวสารการเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ในสังคมไทยของเรา ดิฉันจะขอติดตามและนำมาเสนอให้ทุกท่านได้ติดตามค่ะ
 
    ในเดือน ธ.ค. ที่ผ่านมาทางบริษัทในเครือของเราได้มีกิจกรรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โดยมีการจัดแข่งกีฬาสี เพื่อความสามัคคีภายในบริษัทฯ และงานเลี้ยงและมอบรางวัลให้แก่พนักงานทุกคนในตอนเย็น เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้แก่พนักงานทุกคน ซึ่งดิฉันได้เก็บภาพบรรยากาศบางส่วนภายในงานมาฝากค่ะ
 
ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่    "ไทแทน กรุ๊ป" 
     
           
     
           
     
           
     
           
     
           
     
           
     สำหรับในเดือนนี้ ทางบริษัทของเราได้เข้าร่วมงานแสดงสินค้า "THAILAND INDUSTRIAL FAIR 2013" ระหว่างวันที่ 31 ม.ค. - 3 กุมภาพันธ์ ภายในงานท่านจะได้พบกับการแสดงเครื่องจักร เครื่องมือ อุปกรณ์ขนส่งลำเลียง อุปกรณ์ไฟฟ้า เครื่องมือ เครื่องใช้ต่าง ๆ สำหรับอุตสาหกรรมการผลิตอย่างครบวงจร สัมผัส เทรนด์เทคโนโลยีการผลิตและงานบริการด้านอุตสาหกรรมใหม่ ๆ เป็นเวทีการค้าซึ่งสร้างโอกาสที่มากกว่าให้ท่านได้พบปะเจรจาธุรกิจ หาพันธมิตรทางการค้ากับบรรดานักธุรกิจ นักอุตสาหกรรม ผู้ซื้อคุณภาพ รวมทั้งผู้ผลติ ผู้จัดจำหน่าย ในประเทศและทั่วทวีปเอเซีย ด้วยเครื่องมือการตลาดอันทรงประสิทธิภาพของเรา ในการคัดสรรหลากหลายกิจกรรมโดดเด่น ดึงดูดความสนใจจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างดี ขยายโอกาสทางธุรกิจ รวมทั้งการสร้างแบรนด์สินค้าให้แข็งแกร่งมากขึ้น
   
ขอเชิญทุกท่านแวะเยี่ยมชมสินค้าของบริษัทเราได้ที่ Hall 102  และติดตามข่าวสารของบริษัทในเดือนหน้า ดิฉันจะนำภาพบรรยากาศภายในงาน มาฝากทุกท่านค่ะ  
                                                                     

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้