เดือน ธันวาคม 2556

เดือน ธันวาคม 2556

   
 สวัสดีค่ะ ลูกค้าทุก ๆ ท่าน
     พบกันเช่นเคยนะค่ะ กับข่าวสาร ฉบับที่ 19 ประจำเดือน ธันวาคม พ.ศ. 2556 เดือนนี้ก็เป็นเดือนสุดท้าย สำหรับการทำงานในปีนี้แล้วนะค่ะ หวังว่าทุกท่านคงประสบความสำเร็จในการทำงานอย่างที่ตั้งใจกันไว้ค่ะ ส่วนท่านใดที่คิดว่าในปีนี้ ยังไม่เต็มที หรือยังมีอีกหลายอย่างที่ติดค้างอยู่ ก็ขอให้รีบสะสาง เพื่อจะได้เริ่มต้นในปีหน้า ด้วยกันอย่างมีความสุขค่ะ 

     สำหรับเราชาวไทยทุกคน ในเดือน ก็ถือว่าเป็นเดือน ที่เราทุกคนให้ความสำคัญกันอีกเดือนนี้ เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ ซึ่งในปีนี้ เป็นโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ครบรอบ 86 พรรษา จึงขอเชิญให้ทุกท่านได้ร่วมกันแสดงออกถึงความจงรักภักดี ในสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ของเราทุกคนค่ะ

     เมื่อวันที่ 14 - 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทางบริษัท ไทแทน เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ได้เข้าร่วมจัดงานแสดงสินค้า "วิศวกรรมแห่งชาติ ประจำปี 2556" ที่ ชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ภายในงาน ได้เปิดโอกาสให้ผู้นำองค์กรระดับสูงด้านวิศวกรรมทั้งใน และต่างประเทศ วิศวกรทุกสาขา นิสิต นักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั้งไป เข้าชมสุดยอดนวัตกรรมจากองค์กรชั้นนำ อาทิ บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด , การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.)โชว์นวัตกรรมและเทคโนโลยีล่าสุด รถไฟฟ้าและที่ชาร์ตไฟฟ้ารถ , บริษัท เอสซีจี จำกัด นำเทคโนโลยี Self-Healing Concrete คอนกรีตที่ซ่อมแซมตัวเองได้ราวกับคอนกรีตที่มีชีวิต และอื่น ๆ อีกมากมาย ในส่วนของบริษัทฯ ของเราก็มีลูกค้าแวะเวียนเข้ามาเยี่ยมชมสินค้ามากมายพอสมควร และเราได้นำเสนอ Connectors, Conduit (ท่อร้อยสายไฟ) and Fitting ทีมีคุณภาพสูงสำหรับอุตสาหกรรมที่ต้องการความปลอดภัยสูง และดิฉันได้เก็บภาพบรรยากาศภายในงานมาฝากทุกท่านด้วยค่ะ
       

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้