2017.03.56 Weipu Connector รุ่น SP21 Series IP68

2017.03.56  Weipu Connector รุ่น SP21 Series IP68

 
 
 
สวัสดีค่ะ ลูกค้า บริษัท ไทแทน เอ็นจิเนียริ่ง  ทุกๆท่านค่ะ
 
             สวัสดีค่ะ  ก็กลับมาพบกันเช่นเคย กับข่าวสารที่ทางบริษัทฯ มีมอบให้กับลูกค้าทุกๆ ท่าน ในเดือนนี้ หลาย ๆ คนอาจยังไม่เคยทราบว่า วันที่ 22 มีนาคม นี้ เป็นวันสำคัญอีกวันหนึ่งของมวลมนุษยชาติเลยทีเดียว เพราะมนุษย์เราต้องใช้ทรัพยากรนี้ในการดำรงชีวิต ทรัพยากรที่ว่านี้ก็คือ "น้ำ" นั่นเองค่ะ โดยวันที่ 22 มีนาคมของทุกปีเป็นวัน World Water Day หรือ วันอนุรักษ์น้ำโลก 
              
      ทั้งนี้ วันอนุรักษ์น้ำโลก มีจุดเริ่มต้นจากการประชุมเรื่องสิ่งแวดล้อมและการพัฒนาแห่งสหประชาชาติ ที่เมืองริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิลในวันที่ 22 มีนาคมปี 1992 ที่มีเนื้อหาสำคัญโดยตระหนักถึงการใช้ทรัพยากรน้ำของมนุษย์ จึงมีแนวคิดที่จะจัดกิจกรรมที่จะเป็นแผนแม่บทให้ประเทศต่าง ๆ ทั่วโลกได้เฝ้าระวังทรัพยาการน้ำในประเทศนั้น ๆ และในวันนั้นเองสมัชชาทั่วไปแห่งสหประชาชาติก็ได้ออกประกาศให้่วันที่ 22 มีนาคมของทุกปีเป็นวัน World Water Day หรือ วันอนุรักษ์น้ำโลก
 
         โดยทางองค์การสหประชาชาติจะกำหนดกำหนดธีมหรือหัวข้อประเด็นของวันอนุรักษ์น้ำโลกในแต่ละปีแตกต่างกันออกไป ซึ่งแม้การรณรงค์ในวันน้ำโลกจะไม่สามารถประสบความสำเร็จในการแก้ปัญหาได้ แต่การกำหนดหัวข้อของวันน้ำโลกในแต่ละปีนั้นถือเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงประเด็นปัญหาสำคัญเกี่ยวกับทรัพยากรน้ำที่เชื่อมโยงกับประชากรโลกได้เป็นอย่างดีในช่วงเวลานั้น เช่น...

          - ปี ค.ศ.2003 ได้มีการหยิบยกหัวข้อ  "Water for Future" ที่เน้นการรณรงค์ให้รักษาคุณภาพแหล่งน้ำที่ส่งผลต่ออนาตคหรือความเป็นอยู่ของคนรุ่นต่อไปที่ต้องอาศัยทรัพยากรน้ำที่ดีพอเช่นกัน เนื่องจากข้อกังวลที่คนในยุคปัจจุบันกำลังใช้ทรัพยาอย่างสิ้นเปลือง ไม่ดูแลรักษา และผลกระทบจะตกอยู่กับคนรุ่นต่อไปซึ่งต้องรับผลร้ายจากที่คนรุ่นก่อนได้ทำไว้
 
          - ปี ค.ศ.2004 เป็นปีที่มีการหยิบยกหัวข้อ "Water and Disasters" หรือน้ำและภัยพิบัติทางธรรมชาติ ซึ่งเป็นช่วงเราที่คนเริ่มตระหนักถึงปัญหาการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ ภัยพิบัติทางธรรมชาติที่ส่งผลต่อปริมาณน้ำและสามารถส่งผลกระโดยตรงต่อมนุษย์จากเหตุการณ์ที่เกิดการณ์คลื่นยักษ์สึนามิในมหาสมุทรอินเดีย
 
          - ปีค.ศ. 2011 กับหัวข้อ "Water for cities: responding to the urban challenge" ที่กล่าวถึงเรื่องการเติบโตของเมืองที่มีประชากรเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ประชากรโลกจำนวนมากของโลกอยู่ในเมือง และส่วนใหญ่อยู่ในสลัมที่ไม่สามารถเข้าถึงแหล่งน้ำสะอาด
 
           และในปี ค.ศ. 2012 ได้มีการหยิบยกหัวข้อที่สำคัญและน่าสนใจมารณรงค์คือ "Water and Food Security: The World is Thirsty Because We are Hungry" ที่กล่าวถึงน้ำและความมั่นคงทางอาหาร โดยเป็นการเชื่อมโยงกันระหว่างปริมาณน้ำที่จำกัด กับปริมาณความต้องการน้ำที่เพิ่มขึ้นสำหรับการการผลิตอาหาร ของใช้และการบริโภคที่เพิ่มขึ้นตามจำนวนประชากรที่เพิ่มขึ้นพร้อมกับพฤติกรรมการบริโภคที่สิ้นเปลือง
 

          ทั้งนี้ หัวข้อเกี่ยวกับความมั่นคงทางอาหารถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญสำหรับประเทศไทยมากเช่นกัน แม้ประเทศไทยจะไม่ใช่ประเทศที่ขาดแคลนอาหาร แต่ยังเป็นประเทศที่ผลิตอาหารและส่งออกเป็นอันดับสำคัญของโลก และยังต้องใช้น้ำเป็นทรัพยากรพื้นฐานซึ่งไม่เพียงแค่สำหรับอุปโภค บริโภคโดยตรง แต่ยังเป็นทรัพยากรพื้นฐานสำหรับการผลิตทั้งเกษตรกรรมและอุตสาหกรรม แน่นอนว่า เนื่องในวันน้ำโลกปีนี้ ประชาชนคนไทยก็หวังที่จะได้เห็นแหล่งน้ำต่าง ๆ ได้รับการปกป้อง ได้เห็นแหล่งน้ำสะอาดอยู่ในทุก ๆ ที่  และได้เห็นความอุดมสมบูรณ์ของแหล่งน้ำที่เต็มไปด้วยอาหาร และสามารถใช้ประโยชน์จากแหล่งน้ำอย่างเต็มที่

           ที่กล่าวมานี้ เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่นำมาฝากคุณลูกค้าพอเป็นสังเขปเท่านั้นนะค่ะ ยังไงใน
วันอนุรักษ์น้ำโลกนี้ ก็อย่าลืมใช้น้ำกันอย่างประหยัด โดยการใช้อุปกรณ์ประหยัดน้ำ เพื่อลดปริมาณการใช้น้ำ อย่าเปิดน้ำทิ้งโดยเปล่าประโยชน์ ใช้เท่าที่จำเป็น กันด้วยนะค่ะ
 
 
 
Weipu Connector รุ่น SP21 Series IP68
 
 
 
## Weipu Connector รุ่น SP21 Series IP68 ## 
          เป็นสินค้าผลิตและนำเข้ามาจากประเทศจีน ที่ถูกออกแบบมา
สำหรับการใช้งานกันน้ำและใช้งานกลางแจ้ง
มีความกะทัดรัดและน้ำหนักเบา เหมาะกับงานอุตสาหกรรมทุกประเภท ทั้งระบบงานไฟฟ้า อุปกรณ์เชื่อมต่อ เครื่องจักร อาหาร ยา และเคมีภัณฑ์ ติดตั้งกับเครื่องจักร แม่พิมพ์ ตู้คอนโทรล หรือุปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อสะดวกในการซ่อมบำรุง เคลื่อนย้าย และได้งานที่มีมาตรฐาน ขึ้นอยู่กับการใช้งานของเครื่องจักรแต่ละประเภทค่ะ มีตั้งแต่ขนาด 2-12 Pins
 
 
 

Picture
 
Description Drawing



 
Cable connector 
Mate with SP2111 ,
SP2112,SP2113
     


 
In-line Cable connector 
Mate with SP2110
 
     


 
Front mount
Mate with SP2110
     


 
2-hole flange
Mate with SP2110
 
 
 
 
 
           ทางบริษัท ไทแทน เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด **เราสามารถจัดหา เทียบรุ่นได้ ทุกรุ่น ทุกขนาด** ลูกค้าท่านใดที่หาใช้งานเกี่ยวกับสินค้าทางเราอยู่สามารถโทรสอบถามหรือปรึกษาทางเราก่อนได้นะค่ะ
         และสำหรับข่าวสารในเดือนมีนาคมนี้    ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ที่ให้ความไว้วางใจและให้การสนับสนุนสินค้าของบริษัทฯ มาโดยตลอด  ถ้าหากลูกค้าท่านใดมีข้อสงสัยเกี่ยวกับสินค้าของเรา สามารถติดต่อสอบถามได้ตามข้อมูลด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ แล้วพบกันในข่าวสารฉบับ
เดือน เมษายน 2560 นะค่ะ "สวัสดีค่ะ"
 

" TITAN'S  GROUP  COMPANY "
 
             

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้