2014.01.20 ภาพกิจกรรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ " ไทแทน กรุ๊ป "

2014.01.20 ภาพกิจกรรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ " ไทแทน กรุ๊ป "

     สวัสดีปีใหม่ค่ะ  ยินดีต้อนรับลูกค้าทุกท่านเข้าสู่ปีพุทธศักราช  2557  ซึ่งตรงกับปีนักษัตร  "มะเมีย" หรือ "ม้า" ขอให้พบสิ่งที่ดี สิ่งใหม่ในปีนี้ตลอดทั้งปี    หวังว่าทุกท่านคงมีความสุขกับครอบครัวในช่วงเทศกาลปี  ใหม่ที่ผ่านมา และพร้อมที่จะกลับมาเริ่มต้นกับงานในปีนี้  อะไรไม่ดีในปีเก่าก็ขอให้เป็นบทเรียนเพื่อจะทำให้  ปีใหม่นี้ดีกว่าเดิมกันนะค่ะ
       พบกันอกเช่นเคยนะค่ะ สำหรับข่าวสาร  ฉบับที่ 20 ประจำเดือน  มกราคม พ.ศ. 2557  ในปีที่ผ่านมาทางบริษัท ไทแทน กรุ๊ป ของเราก็มีกิจกรรมภายในให้กับพนักงานทุกคน เมื่อปลายเดือน ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยช่วงเช้าก็ได้มีการทำบุญเลี้ยงพระช่วงบ่ายก็จะเป็นกิจกรรมกีฬาสีเพื่อสร้างความสามัคคีระหว่างพนักงานในบริษัทฯ  ส่วนใน  ช่วงเย็นก็มีงานเลี้ยงร่วมรับประทานอาหาร   และมอบรางวัลต่าง  ๆ    เพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้กับพนักงานทุกคนซึ่งดิฉันเองก็ได้เก็บภาพบรรยาการภายในงานทั้งช่วงเช้าจนถึงเย็นมาฝากทุกท่านด้วยค่ะ

กิจกรรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ "ไทแทน กรุ๊ป"

"TECHFLEX" TEH BIG LOTS

     เมื่อช่วงปลายเเดือน   ธันวาคม ปีที่ผ่านมา    ทางบริษัทฯ    ของเราได้นำเข้าสินค้าสายถักหุ้มสายยี่ห้อ "Techflex" เข้ามาเป็นจำนวนมาก ซึ่งมีหลายสี หลายขนาด สินค้าที่มาล็อตนี้ ส่วนมาจะสั่งเข้ามาเป็นม้วนเล็ก ซึ่งเป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้กับลูกค้าด้วยค่ะ  
 
      สุดท้ายนี้ ขอให้ทุกท่านมีความสุขกับการเริ่มงานใหม่ในปีนี้ และประสบความสำเร็จในทุก ๆ เรื่องที่ได้
  ตั้งใจไว้ทุกท่านค่ะ และอย่าลืมติดตามข่าวสารของบริษัทฯ เรา ในฉบับต่อ ๆ ไปด้วยนะค่ะ สวัสดีค่ะ

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้