2018.05.70 Weipu Connector รุ่น SF Series

2018.05.70 Weipu Connector รุ่น SF Series

 
 
 
            สวัสดีค่ะ คุณลูกค้าทุก ๆ ท่าน พบกันอีกเช่นเคย กับข่าวสารฉบับที่ 70 ประจำเดือน พฤษภาคม  พ.ศ. 2561

        ในคอลัมน์ เดือนพฤษภาคม นี้ ขอนำเสนอ วันงดสูบบุหรี่โลกในวันที่ 31 พฤษภาคม ของทุกปี โดยเริ่มมีการจัดงานตั้งแต่ปี ค.ศ.1988 โดยองค์การอนามัยโลก เนื่องจากเล็งเห็นอันตรายของบุหรี่ต่อสุขภาพ ของผู้สูบบุหรี่และผู้ไม่สูบบุหรี่แต่ได้รับควันบุหรี่ การจัดงานวันงดสูบบุหรี่โลกก็เพื่อกระตุ้นให้ผู้สูบบุหรี่เลิกสูบ และให้รัฐบาลชุมชนและประชากรโลก ตระหนักถึงความสำคัญและเข้าร่วมกิจกรรม

        โทษของบุหรี่ การสูบบุหรี่นั้นถือเป็นการทำลายสุขภาพ ทั้งต่อผู้สูบเองและผู้อยู่ใกล้ชิดที่สูดเอาอากาศที่มีควันบุหรี่เข้าไป เพราะควันบุหรี่ประกอบด้วยสารที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ และมีสารก่อมะเร็ง ไม่ต่ำกว่า 42 ชนิด ซึ่งสารอันตรายที่สำคัญ เช่น
  • คาร์บอนมอนอกไซด์ ทำให้เม็ดเลือดแดงไม่สามารถจับออกซิเจนได้เท่ากับเวลาปกติ หากได้รับจะเกิดการขาดออกซิเจน ทำให้มึนงง ตัดสินใจช้า เหนื่อยง่าย ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของโรคหัวใจ 
  • นิโคติน เป็นสารระเหยในควันบุหรี่ มีฤทธิ์กดประสาทส่วนกลาง มีผลต่อต่อมหมวกไต ทำให้เกิดการหลั่งอิพิเนฟริน ทำให้ความดันโลหิตสูงขึ้น หัวใจ เต้นเร็วกว่าปกติ และไม่เป็นจังหวะ 
  • ทาร์ หรือน้ำมันดินเป็นคราบมันข้นเหนียว สีน้ำตาลแก่ เกิดจากการเผาไหม้ของกระดาษและใบยาสูบ และเป็นสารก่อมะเร็งต่างๆ เช่น มะเร็งปอด, กล่องเสียง, หลอดลม. หลอดอาหาร, ไต, กระเพาะปัสสาวะ และอื่นๆ 
  • ผู้สูบบุหรี่มีโอกาสเป็นต้อกระจก เนื่องจากสารพิษในบุหรี่จะเข้าสู่เลนส์ตา ทำให้ตาขุ่นมัว ยิ่งสูบมากก็ยิ่งมีโอกาสมาก
  • เป็นโรคหัวใจและหลอดเลือด บุหรี่ส่งผลให้หลอดเลือดหัวใจหดตัว เกิดการตีบตัน หากมีการออกกำลังกายหนักๆ อาจมีโอกาสเกิดหัวใจวายเฉียบพลัน
  • โรคปอด โดยเฉพาะโรคมะเร็งปอด สาเหตุส่วนใหญ่มาจากการสูบบุหรี่ โดยจากข้อมูลพบว่าเพียงแค่สูบบุหรี่วันละ 1 ซอง สามารถมีโอกาสเป็นโรคมะเร็งปอดมากกว่าคนปกติถึง 10 เท่า!

        ดอกลีลาวดี (ดอกลั่นทม) เป็นสัญลักษณ์ของ "วันงดสูบบุหรี่โลก" หมายถึง การขจัดสิ่งที่ไม่ดีออกไปจากตัวเราดอกลั่นทม ซึ่งเมื่อก่อนทุกคนจะเข้าใจว่า เป็นดอกไม้อัปมงคล ไม่นิยมปลูกในบ้าน ปลูกแล้วมีแต่ความทุกข์ระทม 

        ที่กล่าวมานี้ เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่นำมาฝากคุณลูกค้าพอเป็นสังเขปเท่านั้นนะค่ะ  รวมความของดอกไม้ประจำวันงดสูบบุหรี่ได้ว่า ละทิ้งความระทม ความเศร้าหมองต่างๆ นั่นก็คือให้มีความสุข สดใส และพอใกล้จะถึงวัน ที่ 31 พฤษภาคม ของทุกปี จะมีกิจกรรมต่างๆ เพื่อกระตุ้นเตือนให้ผู้สูบบุหรี่ที่พยายามที่จะเลิกสูบบุหรี่ ทั้งหน่วยงานภาครัฐ, หน่วยงานสาธารณสุขทุกแห่ง,  จัดเพื่อสำหรับผู้ที่ตั้งใจจะเลิกบุหรี่อย่างแท้จริง ค่ะ

 
 
 
Weipu Connector รุ่น SF Series
 
ในคอลัมน์ เดือนเมษายน นี้ ขอแนะนำ ## Weipu Connector รุ่น SF Series IP67 Anodized aluminium ## 
 
       เป็นสินค้าผลิตและนำเข้ามาจากประเทศจีน ที่ถูกออกแบบมาสำหรับการใช้งานกลางแจ้ง มีความกะทัดรัดและน้ำหนักเบา มีขนาดและสีที่ให้เลือกมากมายให้ตรงกับความต้องการการใช้งานของลูกค้า เหมาะกับงานอุตสาหกรรมทุกประเภท ทั้งระบบงานไฟฟ้า อุปกรณ์เชื่อมต่อ เครื่องจักร อาหาร ยา และเคมีภัณฑ์ ติดตั้งกับเครื่องจักร แม่พิมพ์ ตู้คอนโทรล หรือุปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อสะดวกในการซ่อมบำรุง เคลื่อนย้าย และได้งานที่มีมาตรฐาน ขึ้นอยู่กับการใช้งานของเครื่องจักรแต่ละประเภทค่ะ มีตั้งแต่ขนาด 2-12 Pins
​ 




 
 
 
 
 
ทางบริษัท ไทแทน เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด มีจำหน่าย Connectors สำหรับต่อพ่วงระบบไฟฟ้า ทั้ง งานเกี่ยวกับงานฟู๊ดเกรด อุตสาหกรรมทั่วไป และงานอุตสาหกรรมขนาดหนัก ลูกค้าท่านใดที่หาใช้งานเกี่ยวกับสินค้าทางเราอยู่สามารถโทรสอบถามหรือปรึกษาทางเราก่อนได้นะค่ะ
 
         และสำหรับข่าวสารในเดือนกุมภาพันธ์นี้    ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ที่ให้ความไว้วางใจและให้การสนับสนุนสินค้าของบริษัทฯ มาโดยตลอด  ถ้าหากลูกค้าท่านใดมีข้อสงสัยเกี่ยวกับสินค้าของเรา สามารถติดต่อสอบถามได้ตามข้อมูลด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ แล้วพบกันในข่าวสารฉบับ เดือน มิถุนายน 2561 นะคะ "สวัสดีคะ"
 
" TITAN'S  GROUP  COMPANY "
 
             


 


 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้