2016.06.47สายถักร้อยสายไฟ ป้องกันปัญหาการกัดแทะและป้องกันรอยขีดข่วน

2016.06.47สายถักร้อยสายไฟ ป้องกันปัญหาการกัดแทะและป้องกันรอยขีดข่วน

   
         
          สวัสดีค่ะ ลูกค้าทุก ๆ ท่าน 

ก้าวเข้าสู่เดือนที่ 6 ของการทำงานในปีนี้แล้วนะค่ะเวลาก็ผ่านไปเร็วมากๆ เหลืออีกแค่ไม่กี่เดือนก็จะขึ้นปีใหม่อีกแล้ว และก็พบกันเช่นเคยคะกับข่าวสาร ประจำเดือน มิถุนายน 2559 ค่ะ
         ในวันที่ 5 มิถุนายน ของทุกปีนั้น เป็น วันสิ่งแวดล้อมโลก ซึ่งเป็นวันที่เราควรจะทำอะไรสักอย่างเพื่อสภาพแวดล้อมของเราที่ย่ำแย่ลงทุกวัน สังเกตได้จากปรากฏการณ์ต่าง ๆ ทั้งหิมะขั้วโลกเหนือละลาย น้ำท่วม แผ่นดินไหว หรืออากาศร้อนขึ้น ซึ่งผลเหล่านี้ล้วนมาจากการที่มนุษย์เป็นคนทำลายธรรมชาติ ทำลายสิ่งแวดล้อมดี ๆ นั่นเอง ทำให้หน่วยงานของโลกจัดตั้งวันสิ่งแวดล้อมโลกขึ้น
ทั้งนี้เพื่อร่วมกัน     หาหนทางแก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อมที่ประเทศต่าง ๆ  กำลังเผชิญอยู่    ซึ่งผลจากการประชุมครั้ง นั้น  ได้มีข้อตกลงร่วมกันหลายอย่าง  เช่น  การจัดตั้งโครงการสิ่งแวดล้อมแห่งสหประชาชาติ(UNEP : United  Nations  Environment Programme) ที่มีสำนักงานใหญ่  อยู่ที่กรุงไนโรบี ประเทศเคนยา  และรัฐบาลประเทศต่าง ๆ  ก็ได้รับ  ข้อตกลงจากการประชุมคราวนั้น  ไปจัดตั้งหน่วยงานด้าน  สิ่งแวดล้อมขึ้นในประเทศของตน  ดังนั้นเพื่อเป็นการระลึกถึงจุดเริ่มต้นของการร่วมมือ จากหลากหลาย  ชาติในด้าน  สิ่งแวดล้อม องค์การสหประชาชาติจึงได้  ประกาศให้วันที่  5 มิถุนายน   ของทุกปีเป็นวันสิ่งแวดล้อมโลก 
        แนวทางการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์เพื่อสิ่งแวดล้อม
 มนุษย์เป็นผู้ใช้ทรัพยากรโดยตรง ซึ่งย่อมจะต้องได้รับผล  กระทบอันเนื่องมาจากการเปลี่ยนแปลง   ของสิ่งแวดล้อม  ถ้าหากพิจารณาถึงปัญหาสิ่งแวดล้อมแล้ว      จะเห็นได้ว่า  ล้วนเป็นเหตุมาจากการเพิ่มจำนวนประชากร  และการเพิ่ม  ปริมาณการบริโภคทรัพยากรของมนุษย์เอง      โดยมุ่งยก  ระดับมาตรฐานการดำรงชีวิตและมีการผลิต เครื่องอุปโภค  มากขึ้น 
มีการนำทรัพยากรธรรมชาติมาใช้มากขึ้น  ก่อให้เกิดสารพิษ อย่างมากมาย สิ่งแวดล้อมหรือธรรมชาติ ไม่สามารถจะปรับตัวได้ทัน และทำให้ธรรมชาติ ไม่สามารถรักษาสมดุลไว้ได้ อันจะส่งผลต่อมนุษย์และโลกในที่สุด ปัญหาสิ่งแวดล้อมที่เกิดขึ้นนี้จะเห็นได้ว่า เกิดจาก การขาดความรู้ ความเข้าใจในความเป็นจริง ของสิ่งแวดล้อม และธรรมชาติ ขาดความรู้ความเข้าใจ ในความเป็นจริงของชีวิตและองค์ประกอบอื่น ของความเป็นมนุษย์โดยที่มนุษย์เองก็เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งแวดล้อมและธรรมชาติ ดังนั้น การนำความรู้ความ เข้าใจมา ปรับปรุงพัฒนาการดำรงชีวิต ของมนุษย์ให้กลมกลืนกับสิ่งแวดล้อมจึงน่าจะเป็น มาตราการที่ดีที่สุด ในการที่จะ  ทำให้มนุษย์ สามารถที่จะดำรงชีวิตอยู่ได้อย่างมั่นคงมีความสอดคล้องและสามารถกลมกลืน กับสิ่งแวดล้อมได้    ทั้งในปัจจุบัน และอนาคต
 
 
Heavy Duty Sleeving
 
       เป็นสินค้าที่นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นสินค้าที่รู้จักกันคือ Braided Sleeving Products

 ปลอกหุ้มสายในการใช้งานที่ป้องกันความเสียหายจากการขัดถูเป็นความกังวลหลักของสายถักผลิตภัณฑ์ Techflex นี้เป็นสายถักที่เหมาะสำหรับขรุขระ สภาพแวดล้อมที่ท้าทาย

          ประโยชน์ของสายถักปลอกหุ้มสายไฟ
           -ประหยัดและง่ายต่อการใช้งาน
           -สามารถขยายได้เพิ่มอีก 150%
           -มีความทนทานต่อการใช้ฟันกัดแทะ และการขัดถู

           -ป้องกันรอยขีดข่วน

 
 
 
Flexo Heavy Wall : เหมาะอย่างยิ่งสำหรับอุตสาหกรรมทางทะเลและการใช้งาน
  Flexo Heavy Wall เป็นที่นิยมใช้ในงานอุตสาหกรรมและทางทะเลที่ป้องกันรอยขีดข่วนเป็นสิ่งสำคัญมาก ความทนทานของ Flexo Heavy Wall ทำให้มันเหมาะสำหรับการปกป้องท่อและสายเคเบิลที่มีการทนต่อการคงติดต่อกับพื้นผิวที่หยาบและขัด
 
 

  
Super Duty : Contruction 20 ไมล์ 6-6 ไนล่อน 
หนักและมีความยืดหยุ่นปลอกหุ้มนี้มีหลากหลายมากในการใช้ในอุตสาหกรรมใด ๆ ที่เรียกร้องให้มีการป้องกันรอยขีดข่วนได้โดยไม่ต้องเสียสละใด ๆ ในความยืดหยุ่นหรือความทนทาน
Super Duty มีประสิทธิภาพดีกว่าทุกการแข่งขันปลอกหุ้ม monofilament รอบในการทดสอบการขัดถูได้มาตรฐาน SD ยังเป็นประหยัดมากขึ้นและใช้งานง่ายตัดหมดจดด้วยมีดร้อนและขยายตัวได้ถึง 50% สำหรับการติดตั้งง่ายกว่าปลั๊กและการเชื่อมต่อ
 
 
   
 
Gorilla : นวัตกรรมจอเส้นใยถักเปีย 
กอริลลาแขนถูกออกแบบจากแบนเส้นใย และแข็งแรง 6-6 ไนล่อนเพื่อให้บรรลุยามขัดสีหนาสำหรับใช้ในท่อและสายสัมผัสกับสภาวะที่ไม่เอื้ออำนวย
ผลิตภัณฑ์ที่ให้ความคุ้มครองสำหรับฟูลเลอร์เพิ่มความต้านทานต่อการเสียดสีและการรุกและยังคงขยายติดตั้งได้ง่ายกว่าความยาวยาว
การก่อสร้างถักช่วยกระจายความชื้นได้อย่างรวดเร็วเพื่อป้องกันการเน่าและเชื้อรา
กอริลลาแขนให้การป้องกันการติดตั้งได้ง่ายและติดทนนานดูดีกับโปรแกรมใด ๆ

 
 
 
 
Rodent Resistant : เหมาะสำหรับป้องกันการกัดแทะของหนู
Rodent Resistant เป็นวิธีการแก้ปัญหาล่าสุดจาก Techflex สำหรับการต่อสู้กับผลกระทบที่เป็นอันตรายสาย ofunprotected ซึ่งกำลังเผชิญกับหนู
Techflex ได้รวมอีกครั้งความรู้ของเรา
Rodent Resistant เส้นใยเทคนิคและแขนป้องกันถักเพื่อสร้างปลอกหุ้มทนหนูที่น่าตื่นตาตื่นใจ
ท่อที่มีความยืดหยุ่นลวดและท่อถักใหม่ของเราทำให้อาหารน่ารังเกียจมากสำหรับ Critter ใด ๆ

 
 
 
 
Dura Flex : ถักเปียแน่น 45 ไมล์ไนล่อน
ทอแน่นNylon®ทำให้ Dura-Flex สายถักที่สมบูรณ์สำหรับท่อและสายเคเบิลการป้องกัน ความหนาของผนัง จะช่วยป้องกันสายเคเบิลท่อและเชือกจากสภาพอากาศ, แสงแดดและความเสียหายต่อการขัดถู
เมื่อติดตั้งผ่านสายเคเบิลเคลือบผิวหรือโซ่ Dura-Flex จะป้องกันไม่ให้ขูด chafing และสัมผัสกับความเสียหายให้กับทาสีหรือพื้นผิวอื่น ๆ ที่เปราะบาง
Dura-Flex สามารถทนต่อสารเคมีที่เกิดความเสียหายต่อรังสียูวีและเน่าและเหมาะสำหรับการใช้งานกลางแจ้งอย่างต่อเนื่องภายใต้สภาพอากาศทั้งหมด
ตัดปลอกหุ้มที่มีความยืดหยุ่นที่มีขากรรไกรและการก่อสร้างแน่นสไลด์ได้อย่างง่ายดายผ่านโปรแกรมใด ๆ
 
 
 
 
Dura Wrap : ตะขอหนักและปิดห่วง
Dura-Wrap คือคำตอบของการจัดระเบียบและควบคุมสายไฟสายเคเบิลและท่อที่อาจมีการใช้งานอย่างต่อเนื่องและรุนแรงแขนมีความยืดหยุ่นที่ทำจากทอแน่นขีปนาวุธNylon®กับก้าวร้าว,ตะขอแรงของอุตสาหกรรมและการปิดห่วง

Dura-Wrap จะถูกใช้ในสายเพื่อให้พวกเขาร่วมกันในท่อและสายเคเบิลเพื่อป้องกันความเสียหายต่อการขัดถูหรือบนเครือข่ายเพื่อให้พวกเขาจากการทำลายพื้นผิวสำเร็จรูปที่มีราคาแพง
ง่ายต่อการตัดและห่อติดตั้งช่วยลดการหยุดทำงานและไม่จำเป็นต้องถอดชิ้นส่วนชิ้นส่วนที่มีอยู่ในการติดตั้ง
ใบสำคัญแสดงสิทธิอนุพันธ์เป็นอย่างมากที่มีความยืดหยุ่นและง่ายต่อการติดตั้งผ่านท่อเดียวหรือหลาย ในกรณีที่มีการแตกท่อที่ปลอกหุ้มความแข็งแรงสูงช่วยป้องกันของเหลวความดันสูงจากการเป็นอันตรายต่อผู้ประกอบการอุปกรณ์และบุคลากรอื่น ๆ

 
 
 
 
 
Dura Braid : มีความยืดหยุ่นและง่ายต่อการติด
Dura ถักเปียมีความยืดหยุ่นมากขึ้นง่ายขึ้นเพื่อให้พอดีกับการใช้งานและมีตะเข็บไม่มีในแกนของมัน ผลที่ได้คือสินค้าที่มีความราบรื่นและสวยงามอย่างต่อเนื่องที่จะปกป้องท่อและสายของคุณดียิ่งขึ้นกว่าเดิมทอผลิตภัณฑ์ Dura Flex ของเรา
ในด้านการเปรียบเทียบด้านข้างของเรา Dura เปียใหม่ให้ชีวิตสวมใส่มากขึ้น 50% กว่าแขนป้องกันมาตรฐานอุตสาหกรรมท่อ
ท่อเทคโนโลยีนี้ยามสวมใหม่เช่นเหล็กด้วยความช่วยเหลือจากกระบวนการแช่สิ่งทอพอลิเมอใหม่และพิเศษของเรา นี้เป็นผลิตภัณฑ์แรกของชนิดและมันจะกำหนดมาตรฐานใหม่ในอุตสาหกรรมยามท่อ

 
 
 
 
  
Dura Flex Pro : หนา 80 ไมล์ความหนาของผนัง 
Dura-Flex Pro ให้การป้องกันท่อยากสองวิธี ครั้งแรกตามข้อกำหนดมาตรฐาน ISO 6945, 80 ล้านบาทสานหนาการออกแบบที่ไม่ซ้ำกัน Dura-Flex Pro ท่อจะทนได้ถึง 13,000 รอบต่อการขัดถูได้โดยไม่ต้อง wearthrough ใดสถานที่ใด ๆ
นอกจากนี้ผนังด้านในเรียบเป็นพิเศษให้ติดตั้งง่ายและช่วยลดปัญหารอยขีดข่วนใด ๆ ภายใน การก่อสร้างไนล่อนทอแน่นมีความยืดหยุ่นมากและต่อต้านสารเคมีและรังสีอัลตราไวโอเลตการย่อยสลาย
Dura-Flex Pro ตัดเรียบร้อยกับขากรรไกรและติดตั้งอย่างรวดเร็วและง่ายดาย

Dura-Flex Pro เป็นที่สมบูรณ์แบบสำหรับการใช้งานอุตสาหกรรมและการก่อสร้างที่ป้องกันท่อที่โดดเด่นเป็นสิ่งจำเป็น

 
 
 
 
 
Turtle : ทำจาก 1,000 Denier Cordura
Turtleเคลือบด้วยกรรมสิทธิ์สูง FR Neopreneแขนป้องกันนี้จะใช้สำหรับ bundling และการตัดท่อและสายเคเบิล
แขนนำมาใช้ใหม่มี MIL-Spec มากตะขอและห่วงปิดซึ่งจะช่วยให้การติดตั้งโดยไม่ต้องถอดท่อและสามารถลดเวลาแรงงาน 70%

Turtleเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับสายเคเบิลเชื่อมหรือท่อเชื่อมที่มักจะถูกลากบนพื้นวัสดุนี้ต่อต้านประกายไฟและสปอลล์ร้อน เต่าห่อนอกจากนี้ยังใช้ในการบำรุงรักษา Subsea ที่น้ำเพรียง, ชีวิตในทะเลและเกลือสามารถสร้างความเสียหายท่อแขนนี้จะใช้อย่างหนักในแท่นขุดเจาะน้ำมันนอกชายฝั่ง

 
 
 
 
  
Gator : ผ้าขัดถูที่รุนแรง
Gator Wrap ทำจากผ้าขัดถูที่เป็นกรรมสิทธิ์ที่รุนแรง
แขนป้องกันนี้จะใช้สำหรับ bundling และการตัดท่อและสายเคเบิล
คุณลักษณะที่แขนนำมาใช้ใหม่ MIL-Spec มากตะขอและห่วงปิดซึ่งจะช่วยให้การติดตั้งโดยไม่ต้องถอดท่อและสามารถลดเวลาแรงงาน 70%
Gator Wrap เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับพื้นที่อุตสาหกรรมหนักที่จำเป็นต้องมีความทนทานมากและความต้านทานการกัดกร่อนสูงมาก

นี้แขนหนักรอยขีดข่วนจะถูกใช้ในอุตสาหกรรมด้านน้ำมันในท่อ frac และเครื่องเจาะและในอุตสาหกรรมไม้เพื่อแทนที่ห่อเกลียว

 
 
 
 
           
         สำหรับภายในเดือนนี้ทางบริษัท ฯ ของเราก็ได้นำสินค้าใหม่ ๆ เข้าร่วมแสดงอย่างมากมาย ขอเชิญทุกท่านเข้าร่วมชมและศึกษาข้อมูลสินค้าของเราได้ที่ 
บูธ No.7J40 ระหว่างวันที่ 15-18 มิถุนายน 2559 ณ ฮอลล์ 107 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ    แล้วดิฉันจะเก็บภาพบรรยากาศภายในงานให้ทุกท่านได้รับชมในข่าวสารฉนับเดือน กรกฎาคม นะค่ะ สวัสดีค่ะ
 
 
 
" TITAN'S  GROUP  COMPANY "
 
  
 

 
 
 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้