2020.01.89 **FLEXO PET**

2020.01.89 **FLEXO PET**

 
 

สวัสดีค่ะ คุณลูกค้าทุกๆท่าน พบกันอีกเช่นเคย กับข่าวสารฉบับที่ 89 ประจำเดือน มกราคม พ.ศ. 2563
     ในคอลัมน์ เดือน ธันวาคม นี้ ขอนำเสนอ วันครู 16 มกราคม ของทุกปี 
 
 
ความสำคัญของวันครู


     ในชีวิตของคนเราถือว่า บิดามารดา เป็นผู้มีพระคุณอันสูงสุด เพราะท่านเป็นผู้ให้ชีวิต ให้ความรัก ให้ความเมตตา มีความห่วงใย และเสียสละเพื่อลูก นอกจาก บิดามารดา แล้ว ก็มีครูเป็นผู้มีพระคุณคล้าย บิดามารดา คือ เป็นผู้อบรมสั่งสอนถ่ายทอดวิชาความรู้ให้ รวมทั้งให้ความรัก ความเมตตาต่อศิษย์ทุกคน นับได้ว่าครูเป็นผู้เสียสละที่ไม่แพ้บุพการี 
      ครูจึงนับเป็นปูชนียบุคคลที่มีความสำคัญอย่างมาก ในการให้การศึกษาเรียนรู้ ทั้งในด้านวิชาการ และประสบการณ์ ตลอดเป็นผู้มีความเสียสละ ดูแลเอาใจใส่ สั่งสอนอบรมให้เด็กได้พบกับแสงสว่างแห่งปัญญา อันเป็นหนทางแห่งการประกอบอาชีพเลี้ยงดูตนเอง รวมทั้งนำพาสังคมประเทศชาติ ก้าวไปสู่ความเจริญรุ่งเรือง ฉะนั้นวันที่ 6 ตุลาคม จึงได้เป็นวันครูสากล เพื่อคนที่เป็นครูทั่วโลกที่เสียสละนำพาเราทุก ๆ คน ไปถึงฝั่งฝันนั่นเอง
 

Flexo® PET




 

     FLEXO PET (PT) ถูกนำมาใช้ในงานด้านอิเล็กทรอนิกส์ยานยนต์ยานยนต์ทางทะเลและงานอุตสาหกรรมที่ต้องการประสิทธิภาพและความทนทานของต้นทุนการก่อสร้างที่เป็นเอกลักษณ์และการขยายที่กว้างขวางช่วยให้สามารถติดตั้งได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายผ่านตัวเชื่อมต่อขนาดใหญ่ PT สามารถพบได้ในแอพพลิเคชั่นตั้งแต่สำนักงานขนาดเล็ก / โฮมออฟฟิศไปจนถึงสายไฮเทคและสายเคเบิลไฮเทค

     ความหลากหลายของสีและขนาดที่มีอยู่ช่วยให้การเข้ารหัสสีทำได้ง่ายและเป็นระบบในการเดินสายที่ซับซ้อนและโครงร่างสายเคเบิล

     PT ถักจากเส้นด้ายโพลีเอทิลีนเทเรฟทาเลต (PET) ขนาด 10 ล้านเส้น วัสดุนี้มีช่วงอุณหภูมิการทำงานที่กว้างทนต่อการเสื่อมสภาพของสารเคมีรังสี UV และรอยขีดข่วน ปลอกหุ้มตัดได้ง่ายและสะอาดด้วยมีดร้อนและติดตั้งครั้งเดียวจะสวยงามและปกป้องสายลวดท่อหรือสายเคเบิล

 ทางบริษัท ไทแทน เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด **เราสามารถจัดหา เทียบรุ่นได้ ทุกรุ่น ทุก
ขนาด**
 ลูกค้าท่านใดที่หาใช้งานเกี่ยวกับสินค้าทางเราอยู่สามารถโทรสอบถามหรือปรึกษาทางเราก่อนได้นะค่ะ
         และสำหรับข่าวสารในเดือนมกราคมนี้    ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ที่ให้ความไว้วางใจและให้การสนับสนุนสินค้าของบริษัทฯ มาโดยตลอด  ถ้าหากลูกค้าท่านใดมีข้อสงสัยเกี่ยวกับสินค้าของเรา สามารถติดต่อสอบถามได้ตามข้อมูลด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ แล้วพบกันในข่าวสารฉบับเดือน กุมภาพันธ์ 2563 นะค่ะ "สวัสดีค่ะ"
 
" TITAN'S  GROUP  COMPANY "
   
     
             
 

บริษัท ไทเเทนเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด
1/19 หมู่ 1 ต.พิมพา อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา 24180
โทร.038-522-208-9
Email:titanengineering@hotmail.com 
WWW.titanengineering.co.th 
.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้