เดือน เมษายน 2556

เดือน เมษายน 2556


สวัสดีค่ะ ลูกค้าทุก ๆ ท่าน
     พบกันเช่นเคยนะค่ะ กับข่าวสารฉบับเดือน เมษายน พ.ศ.2556 นี่ก็เข้าสู่ช่วงฤดูร้อนอย่างเต็มตัวแล้วนะค่ะ สภาพอากาศปีนี้ร้อนค่อนข้างมาก ก็ขอให้ทุกท่านรับมือกับสภาพอากาศให้ดีนะค่ะ ส่วนในเดือนนี้ เราคนไทยก็มีเทศกาลรื่นเริ่ง และวันหยุดยาวประจำปี ก็คือ เทศกาลวันสงกรานต์ หรือวันขึ้นปีใหม่ของเราชาวไทยทุกคน เดือนนี้ วันทำงานค่อนข้างน้อยนะค่ะ และบางโรงงาน หรือบางบริษัทฯ ก็สนองนโยบายของทางราชการ ที่ให้ทุกภาคส่วนช่วยกันลดพลังงานในการขาดแคลนก๊าซธรรมชาติในการผลิตกระแสไฟฟ้าด้วยการหยุดยาวตั้งแต่ต้นเดือน ก็คือประมาณวันที่ 5 เมษายน เป็นต้นไป กลับเข้ามาทำงานอีกทีก็น่าจะเป็นหลังเทศการสงกรานต์เลยทีเดียว ก็ขอให้ท่านที่มีวันหยุดยาว ๆ ได้ผักผ่อนกับครอบครัวให้เต็มทีแล้วกลับมาทำงานอย่างสดชื่นแจ่มใสกันทุกท่านค่ะ
     และในเดือนนี้ ก็ยังมีวันที่เราทุกคนต้องให้ความสำคัญอีกวันหนึ่งนั่นก็คือ วันผู้สูงอายุ ซึ่งตรงกับวันที่ 13 เมษายน ของทุกปี นอกจากที่เราจะเล่นสาดน้ำกันอย่างสนุกสนานแล้ว ก็อย่าลืมใช้โอกาสนี้ รดน้ำดำหัว ขอพรจากญาติผู้ใหญ่ไม่ว่าจะเป็นจากจากคุณพ่อ คุณแม่ คุณย่า คุณตา คุณยาย หรือบุคคลอื่น ๆ ที่เราให้ความเคารพนับถือ ถือเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ช่วยคุ้มครองในการดำเนินชีวิตต่อไปค่ะ
     วันผู้สูงอายุ กับวันขึ้นปีใหม่ไทย หรือวันสงกรานต์ ตรงกับวันที่ 13 เ มษายนของทุกปี ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่านอกจากจะทำบุญตักบาตร ในช่วงเช้าตามวิถีชาวพุทธแล้วยังมี กิจกรรมสำคัญอันดับต้นๆ ของวัน ก็คือการรดน้ำดำหัวขอพรจากผู้หลักผู้ใหญ่ที่นับถือนั่นเอง"ดอกลำดวน"เป็นสัญลักษณ์ของผู้สูงอายุให้ความร่มเย็นลำต้นมี อายุยืนมีใบเขียวตลอดปี ดอกสีเหลืองนวล กลิ่นหอมเย็น กลีบแข็งแรงไม่ร่วงง่าย เปรียบเหมือนผู้ทรงวัยวุฒิที่คงคุณธรรมคุณงามความดี ให้กับลูกหลานไว้เป็นแบบอย่างสืบต่อไป สำหรับสาเหตุที่เลือกดอกลำดวน  เนื่อกจากต้นลำดวน เป็นพืชยืนต้นที่มีอยู่มาก
ในสวนสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ให้ความร่มเย็น ลำต้นมีอายุยืน มีใบเขียวตลอดปี ดอกสีเหลืองนวล กลิ่นหอมเย็น กลีบแข็งแรงไม่ร่วงง่าย เปรียบเหมือนกับผู้ทรงวัยวุฒิที่คงคุณธรรมคุณงามความดีให้กับลูกหลานไว้เป็นแบบอย่างสืบต่อไป
 
"ตัวแทนจำหน่าย"
   
     สำหรับข่าวสารในส่วนของบริษัท ไทแทน เอ็นจิเนียริ่ง ในเดือนนี้ ดิฉันขอนำเสนอเกี่ยวกับเรื่องการนำเข้าสินค้าและการเป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ของสินค้าแต่ละยี่ห้อของบริษัทฯ ค่ะ เนื่องจากช่วงที่ผ่านมาทางบริษัทได้มีโอกาสเข้าไปนำเสนอสินค้าในหน่วยงานทั้งภาครัฐบาล และเอกชน ที่เป็นองค์กรค่อนข้างใหญ่ ซึ่งบางแห่งได้ให้ความเชื่อมั่นในตัวสินค้าของทางบริษัทเรา ดิฉันเองก็ต้องขอขอบคุณในความไว้วางใจใช้สินค้าของเรา แต่ก็มีบางองค์กร หรือบางบริษัท ที่ยังไม่เคยใช้สินค้าของเรา 
     ทางต่างประเทศ ซึ่งเป็นบริษัท ผู้ผลิตสินค้าได้ออกเอกสารเพื่อเป็นหลักฐานในการยืนยันการเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าเพียงรายเดียวเท่านั้นในประเทศไทย
               
                    
            
                                     

         
  
     บริษัท ไทแทน เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ขอแสดงความขอบคุณอย่างยิ่ง ที่ลูกค้าทุกท่านได้ให้โอกาสในการสนับสนุนสินค้า และผลิตภัณฑ์ของเราด้วยดีตลอดมา ทั้งนี้ทางบริษัทขอยืนยันถึงสินค้าที่มีคุณภาพเพื่อความพึงพอใจในการใช้งานของทุกท่านตลอดไป แล้วกลับมาพบกันใหม่ในฉบับ เดือน พฤษภาคม สวัสดีค่ะ
 
  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้