2015.08.37 Elettrotek kabel

2015.08.37 Elettrotek kabel

สวัสดีค่ะ ลูกค้าทุก ๆ ท่าน พบกันเช่นเคยค่ะ ในข่าวสารประจำเดือน สิงหาคม 2558
 

ค่ะในเดือนสิงหาคมนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งเดือนแห่งความรัก นั้นก็คือ วันแม่แห่งชาติ
          วันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาคม ของทุกปี ซึ่งวันนี้ถือตามวันเสด็จพระราชสมภพของสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ โดยเริ่มมาตั้งแต่ พ.ศ. 2519 เป็นต้นมาจนถึงปัจจุบัน ทั้งนี้เพื่อให้ลูก ๆ ทุกคนควรรำลึกถึงพระคุณของแม่

ประวัติวันแม่แห่งชาติ
          แต่เดิมนั้น วันแม่แห่งชาติได้กำหนดเอาไว้วันที่ 15 เมษายน ของทุก ๆ ปี ทั้งนี้เป็นไปตามมติของคณะรัฐมนตรีประกาศรับรอง เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2493 ซึ่งได้พิจารณาเห็นว่าการจัดงานวันแม่ของสำนักวัฒนธรรมกฝ่ายหญิงสภาวัฒนธรรมแห่งชาติผู้รับมอบหมายให้จัดงาน วันแม่ มาตั้งแต่วันที่ 15 เมษายน พ.ศ.2493 เป็นครั้งแรกเป็นต้นมานั้นได้รับความสำเร็จด้วยดีด้วยประชาชนให้การสนับสนุน จนสามารถขยายขอบข่ายของงานให้กว้างขวางออกไป
          ต่อมาถึง พ.ศ. 2519ทางราชการได้เปลี่ยนใหม่ให้ถือเอาวันเสด็จพระราชสมภพของสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถคือ วันที่ 12 สิงหาคม วันแม่แห่งชาติ เริ่มในปี พ.ศ.2519 เป็นต้นมาจนถึงปัจจุบัน

กิจกรรมต่าง ๆ ที่ควรปฎิบัติในวันแม่แห่งชาติ 
          1. ประดับธงชาติตามอาคารบ้านเรือน 
          2.จัดกิจกรรมต่าง ๆ เกี่ยวกับวันแม่ เช่น การจัดนิทรรศการ
          3.จัดกิจกรรมเกี่ยวกับการบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ ทำบุญใส่บาตรอุทิศส่วนกุศล เพื่อรำลึกถึงพระคุณของแม่
          4.นำพวงมาลัยดอกมาลิไปกราบขอพรจากแม่

สัญลักษณ์ที่ใช้ในวันแม่
          คือ ดอกมะลิ ซึ่งมีสีขาวบริสุทธิ์ ส่งกลิ่นหอมไปไกลและหอมได้นานอีกทั้งยังออกดอกได้ตลอดทั้งปี เปรียบได้กับความรักอันบริสุทธิ์ของแม่ที่มีต่อลูกไม่มีวันเสื่อมคลาย
     

 

 

โรงงาน Elettrotek kabel ในประเทศอิตาลี 

             โรงงาน Elettrotek kabel ก่อตั้งขึ้นในปี 2001 ในประเทศอิตาลี เกิดจากความปรารถนาที่จะจัดหาสายเคเบิลที่เฉพาะเจาะจงไปยังตลาดท้องถิ่น โดยมีจุดประสงค์ที่จะขยายไปทั่วโลก

             การขยายตัวที่ได้ทำไปโดยการเปิดสำนักงานในโปแลนด์ สาธารณะรัฐเช็ก , อินเดีย , วิตเซอร์แลนด์ , สหรัฐอเมริกา และเยอรมณี ได้อนุญาตให้ Elettrotek kabel  ที่จะได้สัมผัสทุกด้านของโลก

            จากจุดที่ได้เปรียบนี้เราสามารถให้บริการทางเทคนิคของเรา ซึ่งเป็นมาตรฐานสูงสุดและมุ่งเน้นในภาคที่แตกต่างกันเป็นระบบอัตโนมัติ พอร์ตเหล็ก,เหมืองแร่น้ำมัน,ก๊าซ,ลม และอุตสาหกรรมพลังงานแสงอาทิตย์ทั่วโลก

            จากความรู้ที่ได้มากกว่าสิบปีของประสบการณ์ในการให้บริการที่ดีที่สุดของสายเคเบิลไปยังลูกค้าของเราในแต่ละภาคส่วนเหล่านี้ Elettrotek kabel ตอนนี้กลายเป็นจุดอ้างอิงผู้ผลิตที่ใหญ่ที่สุดในเขตข้อมูลที่เฉพาะเจาะจงของอุตสาหกรรมเหล่านี้

 
 
มาดูภาพบรรยากาศในโรงงาน Elettrotek kabel กันค่ะ
 
   
   
   
 
            สำหรับข่าวสารในเดือนนี้ ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านคงได้รับสาระ ความรู้บ้าง ไม่ว่าจะเป็นทางสังคมและในสินค้าและผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ของเรา  และถ้าหากลูกค้าท่านใดมีข้อสงสัยเกี่ยวกับสินค้าของเรา สามารถติดต่อสอบถามได้ตามข้อมูลด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ แล้วพบกันในข่าวสารฉบับเดือน กันยายน นี้ค่ะ "สวัสดีค่ะ"
 
 
"TITAN'S  GROUP  COMPANY"
 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้