2016.09.50 '' TECHFLEX '' ปลอกหุ้มสายไฟคุณภาพเยี่ยม นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา

2016.09.50

 
 
 
เพราะเราไม่รู้ว่า พรุ่งนี้ กับอุบัติเหตุ อะไรจะมาก่อนกัน
อย่ามัวแต่รอ และอ้างว่า ยังไม่พร้อม
อย่ามัวแต่รอ และอ้างว่า ยังไม่มีเวลา
รู้ก่อนตอนนี้ ดีกว่า พูดว่า รู้งี้ตอนหลัง

 
         เวลาท้อ เวลาเหงา เศร้า เบื่อ รู้ว่าการขังตัวเอง ปิดกั้นตัวเองนั้นมันเจ็บซักแค่ไหน ทรมารซักแค่ไหน แต่ข้างในหัวใจก็ยังไม่พร้อมที่จะเผชิญความจริง ความจริงที่เจ็บปวด รับไม่ไหวจริงๆ ขอเวลา ขอเวลาที่จะอยู่กับตัวเองซักพัก ใช้เวลาเรียนรู้และเข้าใจ เพื่อที่จะพร้อมรับมือกับสิ่งที่เกิดขึ้นในอีกไม่ช้า กำลังใจเล็กๆจากคนรอบข้าง กำลังใจจากการอ่านบทความให้กำลังใจ สิ่งเหล่านี้อาจทำให้เราคิดได้ ทำให้เรามีกำลังใจต่อสู้กับปัญหาที่เกิดขึ้น คงมีคนอีกมากมายที่เขาเป็นทุกข์มากกว่าเรา ย้อนกลับมามองตัวเองเรายังมีทางออกแก้ปัญหาได้เสมอ....

สวัสดีค่ะ ลูกค้าทุก ๆ ท่าน พบกันเช่นเคยค่ะ ในข่าวสารประจำเดือน กันยายน 2559
 
          เนื่องในค่ำคืนวันที่ 15 กันยายน เป็นอีกหนึ่งวันสำคัญของคนจีน นั้นคือ วันไหว้พระจันทร์
ซึ่งวันไหว้พระจันทร์ ตรงกับวันขึ้น 14 ค่ำ เดือน10 โดยบางปี วันไหว้พระจันทร์ จะตรงกับเดือนกันยายน หรือตุลาคม ซึ่งก็คือช่วงฤดูใบไม้ร่วง ชาวจีนจึงเรียกว่า "จงชิว" แปลว่า "กลางฤดูใบไม้ร่วง" ซึ่งวันไหว้พระจันทร์ เป็นประเพณีที่ชาวจีนถือปฏิบัติสืบต่อกันมานับพันปี  

        ความเชื่อเกี่ยวกับ วันไหว้พระจันทร์   
          วันไหว้พระจันทร์ เป็นวันที่พระจันทร์ส่องแสงงดงามที่สุด และเต็มดวงที่สุด ชาวจีนจึงให้พระจันทร์เป็นสัญลักษณ์ของความสวยงาม เป็นสื่อกลางของความคิดถึงซึ่งกันและกัน เมื่อคนในครอบครัวจากบ้านเกิดไปไกลคิดถึงครอบครัว ก็ให้แหงนมองดวงจันทร์ส่งความรู้สึกที่ดี ส่งความคิดถึงไปสู่ครอบครัวและคนที่รักผ่านดวงจันทร์

        ประวัติวันไหว้พระจันทร์
          บางประวัติกล่าวว่าเทศกาลไหว้พระจันทร์ เกิดขึ้นในราวปี พ.ศ. 1911 ในช่วงมองโกลยึดครองจีน ขนมเค้กที่ทำขึ้นก็เพื่อซุกซ่อนข้อความลับของพวกกบฎ ที่มีถึงประชาชนทั่วทั้งประเทศให้มาชุมนุมกันครั้งใหญ่ในเดือน 10 นี้ ทหารมองโกลไม่ได้ระแวงถึงจุดประสงค์ของพวกกบฎ เพราะคิดว่าขนมเค้กเหล่านี้เป็นการทำตามประเพณีดั่งเดิมของชาวจีน ด้วยเหตุนี้ในคืนนั้นเองทหารมองโกลจึงถูกปราบเสียราบคาบ หลังจากที่ราชวงศ์หมิงได้ถูกจัดตั้งขึ้นแล้ว วันไหว้พระจันทร์ จึงถือปฎิบัติกันมาจนถึงทุกวันนี้ 

        การไหว้พระจันทร์ จะเริ่มต้นตอนหัวค่ำ ซึ่งดวงจันทร์ที่เริ่มปรากฎบนท้องฟ้า และถึงแม้ปีไหนหรือสถานที่แห่งใดมองไม่เห็นดวงจันทร์แต่การไหว้พระจันทร์ของชาวจีน ก็จะยังมีการไหว้พระจันทร์ในค่ำคืนนั้นเหมื่อนเดิม พิธีดำเนินไปจนถึงประมาณ 4-5 ทุ่ม
        ของไหว้พระจันทร์
          ขนมไหว้พระจันทร์  เป็นของไหว้ที่ขาดไม่ได้ โดยขนมไหว้พระจันทร์ จะต้องมีไส้หวาน หรือสอดไส้ด้วยธัญพืชที่มีรสหวานเท่านั้น ส่วนผลไม่ต่าง ๆ อาทิ ส้มโอ แอปเปิล สาลี่ ทับทิม กล้วย ส้ม และผลไม้ท้องถิ่นอื่น ๆ
          สถานที่ไหว้พระจันทร์
          ชาวจีนบางบ้านอาจไหว้พระจันทร์ที่ลานหน้าบ้าน ดาดฟ้า โดยมีการตั้งโต๊ะ ทำซุ้มต้นอ้อย มีธูปเทียน กระดาษเงิน กระดาษทองที่พับเป็น เงินตราจีน โคมไฟ และสิ่งของเซ่นไหว้
 
 
 
 
       '' TECHFLEX '' หรือเรียกอีกอย่างว่า ปลอกหุ้มสายไฟ ของเราเป็นปลอกหุ้มสายไฟคุณภาพเยี่ยม นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา ปลอกหุ้มสายไฟเราก็มีหลายแบบ หลายขนาด หลายสี ให้เลือกแต่ละตัวก็เหมาะกับการใช้งาน ที่แตกต่างกัน ประหยัดและง่ายต่อการใช้งาน ป้องกันรอยขีดข่วน มีความทนทานต่อการใช้ฟันกัดแทะ การขัดถู และสามารถขยายขนาดได้เพิ่มอีก 150% ค่ะ
 
Extra Expansion for Easy Installation
-เฟล็กโซ overexpanded มีประโยชน์หลายอย่างที่ bundling ราคาไม่แพงและการจัดการคือการพิจารณาหลัก
-สร้างขึ้นเพื่อให้เป็นทางออกที่ง่ายและรวดเร็วสำหรับการเดินสายยานยนต์และทะเล overexpanded ขยายไปเกือบ 4 ครั้งเส้นผ่าศูนย์กลางของการผ่อนคลายการติดตั้งมากกว่าปลั๊กขนาดใหญ่และการเชื่อมต่อ

-การก่อสร้างเปิดให้เทียมพื้นฐานที่ครอบคลุมเพื่อแสดงถึงการชุมนุมที่ไม่ซ้ำกันและน่าสนใจ ตัดวัสดุได้อย่างง่ายดายด้วยมีดร้อนสำหรับส่วนที่ทนต่อการต่อสู้

 
 
 
Flame Retardant, Economical Sleeving Solution
-เฟล็กโซ PET สารหน่วงไฟปลอกหุ้มเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการใช้งานเทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และสูงที่ retardance เปลวไฟและความทนทานความกังวลหลัก ความง่ายดายในการติดตั้งทำให้ FR เลือกที่มีประสิทธิภาพสำหรับการทำงานยาวของเส้นลวดหรือสายเคเบิล
-นอกจากนี้จากการยับยั้งการเผาไหม้อินทรีย์เพื่อ terepthalate เอทิลีนมาตรฐานของเราจะช่วยให้ FR Underwriters Lab และ CSA เปลวไฟให้คะแนนความต้านทานของ VW-1
 
 
Braided Fiberglass Protects up to 1,200°F
-Insultherm UltraFlex ไฟเบอร์กลาสปลอกหุ้มเหมาะสำหรับการป้องกันของสายไฟและท่อสัมผัสกับความร้อนที่เกิดจากเครื่องยนต์ที่มีประสิทธิภาพสูงและ components.The ไอเสียได้รับความร้อนตัดปลอกหุ้มด้วยกรรไกรและมีความยืดหยุ่นสูง
-UltraFlex ขยายเล็กน้อยปล่อยให้มันเลื่อนได้อย่างง่ายดายผ่านสายและปฏิบัติตามเส้นโค้งและรูปทรงโดยไม่ต้องมีผลผูกพัน UltraFlex มีอยู่ในธรรมชาติ
 
 
Easy Slip On Installation; Protects up to 1,800°F
-ทอหนาแน่นซิลิกาแขนเหมาะสำหรับการป้องกันของชิ้นส่วนที่ละเอียดอ่อนและบุคลากรจากการสัมผัสกับไอเสียที่มีอุณหภูมิสูงและท่อ
-ซิลิกาแขนถักเป็นแขนแข็งแรงและยืดหยุ่นจากเส้นด้ายซิลิกา หนา 60 ล้านผนังของปลอกหุ้มนี้ให้การป้องกันความร้อนที่เพิ่มขึ้นถึง 1,800 ° F
-ผลิตภัณฑ์นี้ได้อย่างง่ายดายตัดด้วยกรรไกรหรือกรรไกรและขยายที่จะอนุญาตให้ติดตั้งง่ายกว่าน้ำท่อระบายความร้อน, ท่อไฮโดรลิคและสายไฟฟ้า นอกจากนี้ยังมีฉนวนกันความร้อนที่ดีสำหรับระบบไอเสีย
-ซิลิกาแขนที่มีอยู่ในธรรมชาติ
 
 
3:1 Polyolefin Heatshrink Tubing
-Shrinkflex HEATSHRINK ท่อมีความยืดหยุ่นก่อนยืดหลอดออกแบบจากหลากหลายของโพลิเมอร์ที่จะหดตัวจะมีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางคงที่เมื่อความร้อนเพียงพอที่จะนำไปใช้
-ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางและความหนาของมันสามารถแตกต่างกันไปและจะมีการจัดอันดับโดยอัตราส่วนการขยายตัวของ
 
 
Reliability Recognized Around the World
-ไนล่อน MONO (นิวยอร์ก) เป็นที่นิยมใช้ในอุตสาหกรรมยานยนต์เพื่อปกป้องท่อและชุดสายไฟจากการสึกหรอมากเกินไป
-ลักษณะที่ยากลำบากของนิวยอร์กสามารถเพิ่มชีวิตท่อได้ถึง 300% ช่วงชีวิตยาวนี้ได้รับการยอมรับในแง่ของการลดการบำรุงรักษาเป็นมืออาชีพที่น่าสนใจและลักษณะความคงทนและความพึงพอใจของลูกค้ามากขึ้น
-ที่มีการป้องกันเพิ่มเติมที่นิวยอร์กให้มันจ่ายสำหรับตัวเองตลอดชีวิตของผลิตภัณฑ์ของคุณ
-นิวยอร์กถักจาก 12 ล้านบาทไนลอนโพลีอะมายด์ 6-6 monofilament การก่อสร้างถักเปียแน่นครอบคลุมอย่างเต็มที่และให้ความต้านทานการกัดกร่อนพื้นผิวที่ดีเยี่ยมสำหรับการประกอบสัมผัสกับการสึกหรอมากเกินไป
-เส้นใยไนลอนเรียบและแน่นก่อสร้างยังช่วยลดความเสียหายที่เกิดจากการขัดถูท่อและสายรัดถูกับผนังด้านในของปลอกหุ้ม
-นิวยอร์กต่อต้านยานยนต์เคมีภัณฑ์ทั้งหมดทั่วไป มันจะไม่เน่าหรือกักเก็บความชุ่มชื้น
 
 
 
        สำหรับข่าวสารในเดือนนี้   ทางบริษัท ไทแทน เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ที่ให้ความไว้วางใจและให้การสนับสนุนสินค้าของบริษัทฯ มาโดยตลอด  ถ้าหากลูกค้าท่านใดมีข้อสงสัยเกี่ยวกับสินค้าของเรา สามารถติดต่อสอบถามได้ตามข้อมูลด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ แล้วพบกันในข่าวสารฉบับเดือน ตุลาคม นี้ค่ะ "สวัสดีค่ะ"
 
 

" TITAN'S GROUP COMPANY "
 
             
 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้