2017.10.63 non-metallic conduit (ท่อร้อยสายไฟแบบผ่า)

2017.10.63 non-metallic conduit (ท่อร้อยสายไฟแบบผ่า)

 
 
สวัสดีคะ ลูกค้าทุกๆท่าน พบกันเช่นเคยกับดิฉัน ข่าวสารประจำเดือนตุลาคม 2560 คะ หลายๆท่านอาจจะยังไม่ทราบว่า  วันที่ 15 ตุลาคม ของทุกปีนั้นถูกกำหนดให้เป็น วันล้างมือโลก  มาดูความสำคัญของการล้างมือ กิจวัตรเล็กๆ น้อยๆ ที่ช่วยให้เราปลอดภัยจากเชื้อโรค

         เชื่อว่าหลายท่าน ๆ คงเคยได้ยินการรณรงค์จากกระทรวงสาธารณสุขให้ประชาชนล้างมือบ่อย ๆ เพื่อป้องกันเชื้อโรคเข้าสู่ร่างกาย อันจะก่อให้เกิดโรคภัยไข้เจ็บต่าง ๆ ได้
 
          แต่รู้หรือไม่ว่า "การล้างมือ" ถือเป็นเรื่องสำคัญที่ประชาคมโลกให้ความสนใจถึงขนาดกำหนดให้มี วันล้างมือโลก ขึ้น ซึ่งตรงกับวันนี้ 15 ตุลาคม และเราจะพาทุกท่าน ๆ ไปรู้จัก วันล้างมือโลก กันค่ะ
            สำหรับการล้างมืออย่างถูกวิธีนั้น ผู้เชี่ยวชาญระบุว่าควรใช้สบู่ด้วย ไม่ใช่แค่ใช้น้ำเปล่าแต่เพียงอย่างเดียว และต้องถูให้ทั่วมือ รวมทั้งใต้มือด้วย นานอย่างน้อย 20 วินาที ยิ่งกว่านั้นการล้างมือนี้จำเป็นต้องกระทำในช่วงหลังกิจกรรมสำคัญ ๆ เช่น หลังจากเข้าห้องน้ำ หลังจากชะล้างทำความสะอาดเด็ก ทารก และก่อนใช้มือหยิบจับอาหารเข้าปาก เป็นต้น

        
ที่กล่าวมานี้ เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่นำมาฝากคุณลูกค้าพอเป็นสังเขปเท่านั้นนะคะ รู้จักวันล้างมือโลก และความสำคัญของการล้างมือกันแล้ว ก็อย่าลืมบอกต่อคนใกล้ตัว และที่สำคัญอย่าลืมล้างมือของคุณให้สะอาดอยู่เสมอ เพื่อสุขอนามัยที่ดีกันถ้วนหน้านะคะ
 
 

 
     
non-metallic conduit (ท่อร้อยสายไฟแบบผ่า)
ในคอลัมน์เดือนตุลาคมนี้ ขอแนะนำท่อเฟล็กซ์ร้อยสายไฟ (แบบผ่า) Flexicon  ( IP68 )
        ท่อเฟล็กซ์ร้อยสายไฟ (แบบผ่า) คุณภาพสูง ที่อุตสาหกรรมทั่วไปกำลังนิยมและมองหาใช้งานอยู่ในขณะนี้ สินค้าผลิตและนำเข้าจากประเทศ อังกฤษ ซีงทาง บริษัท ไทแทน เอ็นจิเนียริ่ง ของเราเป็นผู้นำเข้าแต่เพี่ยงผู้เดียวในประเทศไทย รองรับการใช้งานปกป้องสายไฟ ในอุตสาหกรรมทุกประเภท สำหรับท่อร้อยสายไฟของเรา มีการป้องกันฝุ่นและละอองน้ำที่สูงมาก ช่วยยืดอายุการใช้งานของสายไฟ
 
 

       ท่อร้อยสายไฟแบบผ่าใช้งานได้ดี   ในระบบไฟฟ้าในอาคารหรือสถานที่ที่สำคัญๆเช่นโรงพยาบาล โรงแรม อาคารสำนักงาน ฯลฯ จะสังเกตเห็นว่าในการเดินสายไฟฟ้านั้นจะมีการร้อยท่อ หลายท่านจึงเกิดความสงสัยว่าทำไมต้องใช้ท่อร้อยสาย เรามาดูประโยชน์ของท่อร้อยสายแบบผ่ากันค่ะ

1.ใช้งานง่ายไม่ยุงยาก ทำให้ประหยัดเวลาได้ดีมากขึ้น

2.ช่วยป้องกันสายไฟฟ้าจากความเสียหายทางกายภาพ
3.ป้องกันอันตรายกับบุคคลที่อาจไปสัมผัสถูกสายไฟฟ้า
4.สะดวกต่อการร้อยสาย และเปลี่ยนสายไฟฟ้าใหม่ เมื่อสายหมดอายุการใช้งาน
5.สามารถป้องกันไฟไหม้ได้เนื่องจากหากเกิดกรณีการลัดวงจร ประกายไฟจะถูกจำกัดให้อยู่ภายในท่อ
6.เพื่อความสวยงาม ซ่อนสายไฟฟ้า(กรณีเดินร้อยท่อฝังดิน หรือฝังผนัง)
7.ป้องกันสายไฟฟ้าจากความเสียหายจากการถูกกระทบกระแทกจากของมีคม หรือถูกสารเคมีต่างๆ
8.ป้องกันฝุ่นและละอองน้ำ
9.ช่วยยืดอายุการใช้งานของสายไฟ
10.ง่ายต่อการโค้งงอ

    ท่อร้อยสายไฟแบบผ่า เหมาะสำหรับ เก็บสายไฟในรถยนต์ เครื่องจักร และสายต่างๆ ในตัวตึก ยืดหยุน เหมาะสำหรับการติดตั้ง และปกป้องสายไฟ ทนทานต่อน้ำมัน และของเหลวต่างๆได้ดี

>>>> Flexicon เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นชั้นนำเพื่อปกป้องสายไฟในสภาพแวดล้อมที่ถูกสุขอนามัยจากความเสียหาย เกิดจากการเครื่องกลไฟฟ้าหรือสิ่งแวดล้อมที่มีอิทธิพล
 
>>>>ท่อที่มีความยืดหยุ่นเหมาะสำหรับการคุ้มครองเคเบิ้ล, การบริหารจัดการและการกำหนดเส้นทางของสายไฟ


ตัดปัญหาการร้อยสายไฟที่ยุ่งยาก และเสียเวลา ให้เป็นระเบียบสวยงามและรวดเร็ว
ใช้แล้วจะหมดปัญหาเกี่ยวกับสายไฟกรอบก่อนอายุการใช้งาน
ปัญหาจากหนูกัดแทะสายไฟจะหมดไป
ประหยัดเวลาในการเดินสายไฟฟ้าและเปลี่ยนสายไฟฟ้าใหม่ได้ง่าย
 

 
 
 ทางบริษัท ไทแทน เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด มีท่อร้อยสายไฟแบบผ่าจำหน่ายหลายขนาดให้เลือก ทั้ง งานอุตสาหกรรมทั่วไป และงานอุตสาหกรรมขนาดหนัก ลูกค้าท่านใดที่หาใช้งานเกี่ยวกับสินค้าทางเราอยู่สามารถโทรสอบถามหรือปรึกษาทางเราก่อนได้นะค่ะ
         และสำหรับข่าวสารในเดือนกันยายนนี้    ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ที่ให้ความไว้วางใจและให้การสนับสนุนสินค้าของบริษัทฯ มาโดยตลอด  ถ้าหากลูกค้าท่านใดมีข้อสงสัยเกี่ยวกับสินค้าของเรา สามารถติดต่อสอบถามได้ตามข้อมูลด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ แล้วพบกันในข่าวสารฉบับ เดือน ฟฤศจิกายน 2560 นะคะ "สวัสดีคะ"
 
             


 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้