2017.06.59 non-metallic conduit (ท่อร้อยสายไฟ)

2017.06.59 non-metallic conduit (ท่อร้อยสายไฟ)

 

 
 
 
...สวัสดีค่ะ ลูกค้า บริษัท ไทแทน เอ็นจิเนียริ่ง  ทุกๆท่านค่ะ 
            ก็กลับมาพบกันเช่นเคยนะค่ะ กับข่าวสารที่ทางบริษัทฯ มีมอบให้กับลูกค้าทุกๆ ท่าน แป๊บเดียวก็เข้าสู่ฤดูฝนเต็มตัวแล้วเนาะ ละในเดือนนี้ หลาย ๆ คนอาจยังไม่เคยทราบว่า วันที่ 5 มิถุนายน นี้ วันสิ่งแวดล้อมโลก หรือ World Environment Day 
 
          ในวันที่ 5 มิถุนายน ของทุกปีนั้น เป็นวันสิ่งแวดล้อมโลก ซึ่งเป็นวันที่เราควรจะทำอะไรสักอย่างเพื่อสภาพแวดล้อมของเราที่ย่ำแย่ลงทุกวัน สังเกตได้จากปรากฏการณ์ต่าง ๆ ทั้งหิมะขั้วโลกเหนือละลาย น้ำท่วม แผ่นดินไหว หรืออากาศร้อนขึ้น ซึ่งผลเหล่านี้ล้วนมาจากการที่มนุษย์เป็นคนทำลายธรรมชาติ ทำลายสิ่งแวดล้อมดี ๆ นั่นเอง ทำให้หน่วยงานของโลกจัดตั้งวันสิ่งแวดล้อมโลกขึ้น

    เพื่อเป็นการระลึกถึงจุดเริ่มต้นของการร่วมมือ จากหลากหลายชาติในด้านสิ่งแวดล้อม องค์การสหประชาชาติจึงได้ประกาศให้วันที่ 5 มิถุนายน ของทุกปีเป็นวันสิ่งแวดล้อมโลก ซึ่งผลจากการประชุมครั้งนั้นได้มีข้อตกลงร่วมกันหลายอย่าง เช่น การจัดตั้งโครงการสิ่งแวดล้อมแห่งสหประชาชาติ ทั้งนี้เพื่อร่วมกันหาหนทางแก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อมที่ประเทศต่างๆ กำลังเผชิญอยู่ รัฐบาลประเทศต่างๆ ก็ได้รับข้อตกลงจากการประชุม ไปจัดตั้งหน่วยงานด้านสิ่งแวดล้อมขึ้นในประเทศของตน โครงการสิ่งแวดล้อมแห่งสหประชาชาติมีหน้าที่ติดตามและประเมินผลการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญทางด้านสิ่งแวดล้อม รวมทั้งกระตุ้นให้มีการเปลี่ยนแปลงไปสู่ทางที่ดี และเพื่อให้เป้าหมายบรรลุผล

       ที่กล่าวมานี้ เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่นำมาฝากคุณลูกค้าพอเป็นสังเขปเท่านั้นนะค่ะ โลกร้อน เกิดภัยพิบัติมากมาย ดังนั้นถึงเวลาแล้วที่พวกเราจะร่วมช่วยกันรักษาสภาพแวดล้อมกันแบบจริง ๆ จัง ๆ เพื่อเก็บมันเอาไว้ให้ลูกหลานของเราได้เห็นกันนะค่ะ
 
 
 

non-metallic conduit (ท่อร้อยสายไฟ)
 
 
 
ขอแนะนำท่อเฟล็กซ์ร้อยสายไฟ  Flexicon  ( IP68 )
       
ท่อเฟล็กซ์ร้อยสายไฟคุณภาพสูง สินค้าผลิตและนำเข้าจากประเทศ อังกฤษ ซีงทาง บริษัท ไทแทน เอ็นจิเนียริ่ง ของเราเป็นผู้นำเข้าแต่เพี่ยงผู้เดียวในประเทศไทย รองรับการใช้งานปกป้องสายไฟ ในอุตสาหกรรมทุกประเทศ สำหรับท่อร้อยสายไฟของเรา มีการป้องกันฝุ่นและละอองน้ำที่สูงมาก ช่วยยืดอายุการใช้งานของสายไฟ 
 
 
>>>> Flexicon เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นชั้นนำเพื่อปกป้องสายไฟในสภาพแวดล้อมที่ถูกสุขอนามัยจากความเสียหาย เกิดจากการเครื่องกลไฟฟ้าหรือสิ่งแวดล้อมที่มีอิทธิพล
>>>>ท่อที่มีความยืดหยุ่นเหมาะสำหรับการคุ้มครองเคเบิ้ล, การบริหารจัดการและการกำหนดเส้นทางของสายไฟ
 

ทำไมต้องใช้ท่อร้อยสาย ?
ในระบบไฟฟ้าในอาคารหรือสถานที่ที่สำคัญๆเช่นโรงพยาบาล โรงแรม อาคารสำนักงาน ฯลฯ จะสังเกตเห็นว่าในการเดินสายไฟฟ้านั้นจะมีการร้อยท่อ หลายท่านจึงเกิดความสงสัยว่าทำไมต้องใช้ท่อร้อยสาย
เรามาดูประโยชน์(ข้อดี)ของท่อร้อยสายกันค่ะ

1.ช่วยป้องกันสายไฟฟ้าจากความเสียหายทางกายภาพ
2.ป้องกันอันตรายกับบุคคลที่อาจไปสัมผัสถูกสายไฟฟ้า
3.สะดวกต่อการร้อยสาย และเปลี่ยนสายไฟฟ้าใหม่ เมื่อสายหมดอายุการใช้งาน
4.สามารถป้องกันไฟไหม้ได้เนื่องจากหากเกิดกรณีการลัดวงจร ประกายไฟจะถูกจำกัดให้อยู่ภายในท่อ
5.เพื่อความสวยงาม ซ่อนสายไฟฟ้า(กรณีเดินร้อยท่อฝังดิน หรือฝังผนัง)
6.ป้องกันสายไฟฟ้าจากความเสียหายจากการถูกกระทบกระแทกจากของมีคม หรือถูกสารเคมีต่างๆ
7.ป้องกันฝุ่นและละอองน้ำ
8.ช่วยยืดอายุการใช้งานของสายไฟ
9.ง่ายต่อการโค้งงอ

 

ส่วนข้อเสียของการเดินสายไฟฟ้าร้อยท่อหลักๆก็มีอยู่ 2 ข้อคือ
1.ใช้งบประมาณสูงกว่าการเดินแบบไม่ร้อยท่อ
2.เสียเวลาในการติดตั้งท่อร้อยสาย (แต่ประหยัดเวลาในการเดินสายไฟฟ้าและเปลี่ยนสายไฟฟ้าใหม่)

 
 
ทางบริษัท ไทแทน เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด **เราสามารถจัดหา เทียบรุ่นได้ ทุกรุ่น ทุกขนาด** ลูกค้าท่านใดที่หาใช้งานเกี่ยวกับสินค้าท่อร้อยสายไฟอยู่สามารถโทรสอบถามหรือปรึกษาทางเราก่อนได้ค่ะ
         และสำหรับข่าวสารในเดือนพฤษภาคมนี้    ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ที่ให้ความไว้วางใจและให้การสนับสนุนสินค้าของบริษัทฯ มาโดยตลอด  ถ้าหากลูกค้าท่านใดมีข้อสงสัยเกี่ยวกับสินค้าของเรา สามารถติดต่อสอบถามได้ตามข้อมูลด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ แล้วพบกันในข่าวสารฉบับ
เดือน กรกฎาคม 2560 นะค่ะ "สวัสดีค่ะ"
 
 
" TITAN'S  GROUP  COMPANY "
 
 
             

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้