2017.11.64 สายถัก ^ ^ รุ่น FLEXO F6 ^ ^

2017.11.64 สายถัก ^ ^ รุ่น FLEXO F6 ^ ^

 

 
 
 
        สวัสดีค่ะ ลูกค้าทุก ๆ ท่าน พบกันเช่นเคยค่ะ ในข่าวสารประจำเดือน พฤศจิกายน 2560 หลายๆท่านทราบกันดีอยู่แล้วว่าอีไม่กี่วัน ก็จะถึงวันสำคัญอีกหนึ่งของเราชาวพุทธนั้นก็คือ วันลอยกระทง นั้นเองค่ะ และในปีนี้ ตรงกับ วันศุกร์ที่ พฤศจิกายน 2560     มาดูความสำคัญ วันลอยกระทง กันเลยค่ะ

                วันลอยกระทง เป็นพิธีอย่างหนึ่งที่มักจะทำกันในคืนวันเพ็ญ เดือน 12 หรือวันขึ้น 15 ค่ำเดือน 12 อันเป็นวันพระจันทร์เต็มดวง และเป็นช่วงที่น้ำหลากเต็มตลิ่ง โดยจะมีการนำดอกไม้ ธูป เทียนหรือสิ่งของใส่ลงในสิ่งประดิษฐ์รูปต่างๆ ที่ไม่จมน้ำ เช่น กระทง ดอกบัว ฯลฯ แล้วนำไปลอยตามลำน้ำ โดยมีวัตถุประสงค์ และความเชื่อต่างๆ กัน 
 
 ประเพณีลอยกระทงขึ้นนั้น เกิดจากความเชื่อหลายๆ ประการของแต่ละท้องที่ ได้แก่
       1.เพื่อแสดงความสำนึกถึงบุญคุณของแม่น้ำที่ให้เราได้อาศัยน้ำกิน น้ำใช้ ตลอดจนเป็นการขอขมาต่อพระแม่คงคา ที่ได้ทิ้งสิ่งปฎิกูลต่างๆ ลงไปในน้ำ อันเป็นสาเหตุให้แหล่งน้ำไม่สะอาด
        2.เพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์ เพราะการลอยกระทงเปรียบเหมือนการลอยความทุกข์ ความโศกเศร้า โรคภัยไข้เจ็บ และสิ่งไม่ดีต่าง ๆ ให้ลอยตามแม่น้ำไปกับกระทง คล้ายกับพิธีลอยบาปของพราหมณ์

           3.เพื่อรักษาขนบธรรมเนียมของไทยไว้มิให้สูญหายไปตามกาลเวลา และยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวให้เกิดขึ้นทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ


    ที่กล่าวมานี้ เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่นำมาฝากคุณลูกค้าพอเป็นสังเขปเท่านั้นนะค่ะ ประเพณีลอยกระทง นอกจากจะเป็นประเพณีที่มีคุณค่า ต่อผู้มีพระคุณดังที่กล่าวมาแล้ว ประเพณีนี้ยังมีคุณค่าต่อครอบครัว ชุมชน สังคม และศาสานาด้วย เช่น ทำให้สมาชิกในครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกัน ทำให้ชุมชนได้ร่วมมือร่วมใจกันจัดงาน หรือในบางท้องที่ที่มีการทำบุญ ก็ถือว่ามีส่วนช่วยสืบทอดพระศาสนา และในหลายๆ แห่งก็ถือเป็นโอกาสดีในการรณรงค์อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในแม่น้ำลำคลองไปด้วย
 
 
Flexible, Semi-Rigid Wrappable Split Braided Tube
 
 
ในคอลัมน์เดือนพฤศจิกายนนี้ ขอแนะนำสายถักร้อยสายไฟ ^ ^ รุ่น FLEXO F6 ^ ^
 
^^FLEXO F6^^  ของเราเป็นปลอกหุ้มสายไฟคุณภาพเยี่ยม นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา (F6N) แยกที่ไม่ซ้ำกันการก่อสร้างถักกึ่งแข็งทำให้เหมาะโซลูชันสำหรับสถานการณ์ที่ความง่ายในการติดตั้งเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรก ด้านข้าง แยกช่วยให้หลอดเปิดขึ้นเพื่อรองรับการรวมกลุ่มกันอย่างแพร่หลาย ในขณะที่การกำหนดค่าสายรัดกึ่งแข็งจะปิดลงรอบ ๆติดตั้งทั้งหมดโดยไม่จำเป็นต้องยึดเพิ่มเติมใด ๆ มีน้ำหนักเบาและยืดหยุ่น ขอบซ้อนทับ 25% (ที่ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง) ช่วยให้ครอบคลุมทั่วปลั๊กแบบอินไลน์ปลั๊กต่อและปลั๊กไฟ
 
>>> F6N จะโค้งงอให้รัศมีที่รัดกุมโดยไม่มีการบิดเบือนหรือแยกออกจากกันและแตกต่างจากที่มีความแข็งเต็มรูปแบบ ท่อจะไม่ทำให้เสียหรือมีผลต่อความยืดหยุ่นของ harnesses F6 อนุญาตให้เพิ่มหรือการถอดสายไฟโดยไม่ถอดชิ้นส่วน

++ ประหยัดค่าใช้จ่ายในการติดตั้ง

++ มีความยืดหยุ่นมากกว่า Split Convoluted หรือ ห่อหุ้ม เกลียว

++ ทับซ้อนกันของขอบ 25%

++ เก็บรูปร่างและความแข็ง ตลอดช่วง -94 ° F ถึง
257 ° F อุณหภูมิ พิสัย

++ ละลายอุณหภูมิ 482 ° F








 
 
>>>>ตัดปัญหาการร้อยสายไฟที่ยุ่งยาก และเสียเวลา ให้เป็นระเบียบสวยงามและรวดเร็ว ประหยัดเวลาในการร้อยสายไฟฟ้าและเปลี่ยนสายไฟฟ้าใหม่ได้ง่าย มีขนาดให้เลือกตั้งแต่  1/8" 1/4" 3/8" 1/2" 3/4" 1" 1 1/4" 1 1/2" 2"  
 
 
มีสีให้เลือก 4 สีด้วยกัน คือ Black, Orange, Clear/White and Platinum Gray. สามารถเลือกใช้งานให้ตรงกับความต้องการได้เลยค่ะ
 
 ทางบริษัท ไทแทน เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด มีสายถักร้อยสายไฟจำหน่ายหลายขนาดให้เลือก ทั้ง งานอุตสาหกรรมทั่วไป และงานอุตสาหกรรมขนาดหนัก ลูกค้าท่านใดที่หาใช้งานเกี่ยวกับสินค้าทางเราอยู่สามารถโทรสอบถามหรือปรึกษาทางเราก่อนได้นะค่ะ
         และสำหรับข่าวสารในเดือนกันยายนนี้    ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ที่ให้ความไว้วางใจและให้การสนับสนุนสินค้าของบริษัทฯ มาโดยตลอด  ถ้าหากลูกค้าท่านใดมีข้อสงสัยเกี่ยวกับสินค้าของเรา สามารถติดต่อสอบถามได้ตามข้อมูลด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ แล้วพบกันในข่าวสารฉบับ เดือน ธันวาคม 2560 นะคะ "สวัสดีคะ"
 
             
 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้