2018.02.67 ปลอกหุ้มสายไฟ รุ่น Flexo PET

2018.02.67 ปลอกหุ้มสายไฟ รุ่น Flexo PET

 
 
13 กุมภาพันธ์ วันรักนกเงือก สัตว์โลกผู้มีความสำคัญต่อระบบนิเวศ รักษาความสมบูรณ์ของผืนป่า มาดูที่มา และความสำคัญของ วันรักนกเงือก กันได้เลย 

            เมื่อพูดถึงนกเงือก หลายคนมักจะนึกถึง รักแท้ แต่จะมีใครรู้บ้างว่า นกเงือกคือกลไกสำคัญ ที่บ่งชี้ว่าป่าไม้มีความอุดมสมบูรณ์มากน้อยเพียงใด เหตุนี้เองทำให้มูลนิธิศึกษาวิจัยนกเงือก คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล เล็งเห็นถึงความสำคัญของการอนุรักษ์นกเงือก และเพื่อสร้างความตะหนักรู้ให้กับประชาชน จึงได้กำหนดให้วันที่ 13 กุมภาพันธ์ ของทุกปีเป็น วันรักนกเงือก โดยเริ่มตั้งแต่ พ.ศ. 2547 เป็นต้นมา 

วิถีชีวิตตามธรรมชาติของนกเงือก

            นกเงือกเป็นนกที่มีนิสัยรักเดียวใจเดียว ซึ่งเป็นพฤติกรรมน่าสนใจ ทำให้เกิดความประทับใจแก่ผู้พบเห็น มีลักษณะการทำรังที่แปลกจากนกอื่น คือ เมื่อถึงฤดูกาลทำรัง นกเงือกจะพากันหารังคามโพรงไม้ตามต้นไม้ใหญ่ เช่น ต้นยาง ที่อยู่ในที่ลับตา เมื่อตัวเมียเข้าไปอยู่ในโพรง จะทำความสะอาดแล้วเริ่มปิดปากโพรงด้วยวัสดุต่าง ๆ เช่น ดิน เปลือกไม้ โคลน หรือมูล หลังจากนั้นตัวเมียจะขังตัวอยู่ภายในเพื่อออกไข่และผลัดขนเพื่อให้ความอบอุ่นแก่ไข่ และลูกนกที่เกิดมา เมื่อลูกนกโตพอแล้ว จึงเจาะโพรงออกมา 

          ส่วนตัวผู้มีหน้าที่หาอาหารมาป้อนให้ถึงรัง ดังนั้นถ้าหากนกเงือกตัวผู้เสียชีวิตในช่วงฤดูทำรัง นั่นหมายถึงเราจะต้องสูญเสียนกเงือกแม่-ลูก ที่เฝ้ารอการกลับมาของนกเงือกตัวผู้ไปด้วย เนื่องจากตัวเมียที่ผลัดขนจะไม่สามารถออกจากรังได้ ทำให้ค่อย ๆ อดอาหารตายอย่างช้า ๆ ทั้งแม่และลูก ซึ่งนี่ก็เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้นกเงือกเป็นสัตว์ที่ใกล้จะสูญพันธุ์ ทั้งที่ ๆ ในตามธรรมชาตินกเงือกอาจมีอายุยืนยาวได้ถึง 30 ปี
 
         
ที่กล่าวมานี้ เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่นำมาฝากคุณลูกค้าพอเป็นสังเขปเท่านั้นนะค่ะ นกเงือก ไม่ได้เป็นเพียงแค่สัญลักษณ์ของรักแท้ หรือรักเดียวใจเดียวเท่านั้น แต่ยังเป็นกุญแจสำคัญที่ทำให้ระบบนิเวศของไม้มีความอุดมสมบูรณ์อีกด้วย ทั้งนี้ ในวันรักนกเงือก จึงถือเป็นอีกหนึ่งโอกาสที่จะทำให้เราได้หันมาตระหนักถึงส่วนเล็ก ๆ ของผืนป่าที่ที่ควรอนุรักษ์ไว้ เพื่อความอุดมสมบูรณ์ที่ยั่งยืนของธรรมชาติ ด้วยนะค่ะ

 
 
 
ปลอกหุ้มสายไฟ รุ่น Flexo PET
 
 
ในคอลัมน์ เดือนกุมภาพันธ์ นี้ ขอแนะนำสายถักร้อยสายไฟ ^ ^ รุ่น FLEXO PET (PT)  ^ ^

โซลูชัน Bundling & Protection แบบอเนกประสงค์
เกรด FLEXO PET (PT) ใช้ในอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ยานยนต์และอุปกรณ์เดินรถทางทะเลซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อต้นทุนและความทนทาน

การก่อสร้างที่เป็นเอกลักษณ์และการขยายตัวกว้างช่วยให้สามารถติดตั้งได้ง่ายและรวดเร็วผ่านตัวเชื่อมต่อขนาดใหญ่และระยะยาว PT สามารถพบได้ในสำนักงานตั้งแต่สำนักงานขนาดเล็ก / โฮมออฟฟิศจนถึงสายไฮเทคและสายรัด

ความหลากหลายของสีและขนาดที่พร้อมใช้งานช่วยให้สามารถเขียนโค้ดสีได้ง่ายและเป็นระบบในรูปแบบการเดินสายไฟและสายเคเบิลที่ซับซ้อน

PT จะถักจากเส้นด้ายโพลีเอสเตอร์ polyethylene terepthalate (PET) 10 ล้านเส้น (PET) วัสดุมีช่วงอุณหภูมิการทำงานที่กว้างทนต่อการย่อยสลายทางเคมีรังสียูวีและรอยขูดขีด แขนเสื้อตัดได้อย่างง่ายดายและสะอาดด้วยมีดร้อนและติดตั้งครั้งเดียวจะสวยงามและป้องกันสายไฟใด ๆ หรือการประยุกต์ใช้สายเคเบิล

 
 
 
Techflex นำเสนอ Flexo PET sleeving ในช่วงกว้างของสีมาตรฐานที่มีอยู่ในอุตสาหกรรมรวมถึงรังสียูวีและหลายสี spirals และผสม. นอกจากนี้เราสามารถผลิต Flexo PET ด้วยสีทึบหรือแบบผสมได้ ติดต่อตัวแทนบัญชีของคุณเพื่อดูรายละเอียดที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับคำสั่งซื้อที่กำหนดเอง 
* = UV Reactive Colors

 
 
ความหลากหลายของขนาดที่มีอยู่ใน Flexo PET จะช่วยให้มั่นใจได้ว่ามีขนาดที่เหมาะที่จะรองรับความต้องการในการจัดการสายไฟ ตั้งแต่ครอบคลุมสายเดี่ยวไปจนถึงการรวมกลุ่มของสายเคเบิลที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางเกือบ 5 นิ้ว Flexo PET จึงเป็นทางออกที่ดี
 
 
 
ทางบริษัท ไทแทน เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด มีปลอกหุ้มสายไฟจำหน่ายหลายขนาดให้เลือก ทั้ง งานเกี่ยวกับอิเล็คทรอนิค อุตสาหกรรมทั่วไป และงานอุตสาหกรรมขนาดหนัก ลูกค้าท่านใดที่หาใช้งานเกี่ยวกับสินค้าทางเราอยู่สามารถโทรสอบถามหรือปรึกษาทางเราก่อนได้นะค่ะ
 
         และสำหรับข่าวสารในเดือนกุมภาพันธ์นี้    ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ที่ให้ความไว้วางใจและให้การสนับสนุนสินค้าของบริษัทฯ มาโดยตลอด  ถ้าหากลูกค้าท่านใดมีข้อสงสัยเกี่ยวกับสินค้าของเรา สามารถติดต่อสอบถามได้ตามข้อมูลด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ แล้วพบกันในข่าวสารฉบับ เดือน มีนาคม 2561 นะคะ "สวัสดีคะ"
 
" TITAN'S  GROUP  COMPANY "
 
             

 

 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้