2019.08.84"FLEXO F6"

2019.08.84"FLEXO F6"

 
 

สวัสดีค่ะ คุณลูกค้าทุกๆท่าน พบกันอีกเช่นเคย กับข่าวสารฉบับที่ 84 ประจำเดือน สิงหาคม พ.ศ. 2562
     ในคอลัมน์ เดือน สิงหาคม นี้ ขอนำเสนอ วันแม่เเห่งชาติ 12 สิงหาคม ของทุกปี ค่ะ


     ประวัติวันแม่แห่งชาติ แต่เดิมนั้น วันแม่ของชาติได้กำหนดเอาไว้วันที่ 15 เมษายน ของทุก ๆ ปี ทั้งนี้ เป็นไปตามมติของคณะรัฐมนตรีประกาศรับรอง เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2493 ซึ่งได้พิจารณาเห็นว่าการจัดงานวันแม่ของสำนักวัฒนธรรมฝ่ายหญิง สภาวัฒนธรรมแห่งชาติ ผู้รับมอบหมายให้จัดงาน วันแม่ มาตั้งแต่วันที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2493 เป็นครั้งแรกเป็นต้นมานั้นได้รับความสำเร็จด้วยดี ด้วยประชาชนให้การสนับสนุน จนสามารถขยายขอบข่ายของงานให้กว้างขวางออกไป  

          มีการจัดพิธีกรรมทางพระพุทธศาสนา การประกวดคำขวัญวันเเม่ การประกวดแม่ของชาติ เพื่อให้เกียรติและตระหนักในความสำคัญของแม่ และเพื่อเพิ่มความสำคัญของวันแม่ให้ยิ่ง ๆ ขึ้นไป ด้วยเหตุนี้งานวันแม่จึงเป็นวันแม่ประจำปีของชาติตามประกาศของรัฐบาล ฯพณฯ จอมพล ป. พิบูลสงคราม แต่โดยทั่วไปเรียกกันว่าวันแม่ของชาติ  

          ต่อมาถึง พ.ศ. 2519 ทางราชการได้เปลี่ยนใหม่ให้ถือเอาวันพระราชสมภพของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง คือ วันที่ 12 สิงหาคม วันแม่แห่งชาติ เริ่มในปี พ.ศ. 2519 เป็นต้นมาจนถึงปัจจุบัน
 

Flexo F6®สารหน่วงไฟ





 การแพร่กระจายของเปลวไฟถือเป็นข้อพิจารณาด้านความปลอดภัยที่สำคัญในแอปพลิเคชั่นที่มีความหลากหลายไม่ว่าจะเป็นการเดินสายไฟในบ้าน เพื่อแก้ไขปัญหาเหล่านี้และเพื่อให้ความยืดหยุ่นและการเข้าถึงที่ไม่มีใครเทียบได้เราได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ปลอกหุ้มที่เป็นเอกลักษณ์นี้

F6F ดับเพลิงเองได้อย่างเต็มที่สอดคล้องกับมาตรฐาน UL VW-1 การเพิ่มตัวยับยั้งเปลวไฟอินทรีย์ลงในปลอกแยก F6 แบบแยกสามส่วนของเราให้โซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับความต้องการการจัดการสายเคเบิลที่หลากหลาย ลื่นง่ายกว่าการติดตั้งการเข้าถึงที่สมบูรณ์ตลอดระยะทางเศรษฐกิจความทนทานและการรับรองเปลวไฟที่ผ่านการรับรองจาก UL ทำให้ F6F เหมาะอย่างยิ่งเมื่อเป้าหมายคือการจัดการสายไฟและสายเคเบิลอย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ

ทางบริษัท ไทแทน เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด มีจำหน่าย QLIGHT , FLEXICON , WAIN ELECTRICAL , WEIPU , TECFLEX , ELETTROTEX KABEL สำหรับต่อพ่วงระบบไฟฟ้า ทั้ง งานเกี่ยวกับงานฟู๊ดเกรด อุตสาหกรรมทั่วไป และงานอุตสาหกรรมขนาดหนัก ลูกค้าท่านใดที่หาใช้งานเกี่ยวกับสินค้าทางเราอยู่สามารถโทรสอบถามหรือปรึกษาทางเราก่อนได้นะค่ะ
 
         และสำหรับข่าวสารในเดือนธันวาคมนี้    ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ที่ให้ความไว้วางใจและให้การสนับสนุนสินค้าของบริษัทฯ มาโดยตลอด ถ้าหากลูกค้าท่านใดมีข้อสงสัยเกี่ยวกับสินค้าของเรา สามารถติดต่อสอบถามได้ตามข้อมูลด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ แล้วพบกันในข่าวสารฉบับ เดือน กันยายน 2562 กันใหม่นะค่ะ  "สวัสดีคะ"
 
" TITAN'S  GROUP  COMPANY "
       
             
 
บริษัท ไทแทนเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด
1/19 หมู่ 1 ต.พิมพา อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา 24180
โทร.0 3857 1665

Email:titanengineering@hotmail.com
WWW.titanengineering.co.th
.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้