2016.01.42 ภาพกิจกรรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ " ไทแทน กรุ๊ป "

2016.01.42 ภาพกิจกรรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่  " ไทแทน กรุ๊ป "

        สวัสดีปีใหม่ค่ะ  ยินดีต้อนรับลูกค้าทุกท่านเข้าสู่ปีพุทธศักราช  2559  ซึ่งตรงกับปี  "วอก" หรือ "ลิง" ขอให้พบสิ่งที่ดี สิ่งใหม่ในปีนี้ตลอดทั้งปี    หวังว่าทุกท่านคงมีความสุขกับครอบครัวในช่วงเทศกาลปี  ใหม่ที่ผ่านมา และพร้อมที่จะกลับมาเริ่มต้นกับงานในปีนี้  อะไรไม่ดีในปีเก่าก็ขอให้เป็นบทเรียนเพื่อจะทำให้  ปีใหม่นี้ดีกว่าเดิมกันนะค่ะ
       พบกันอีกเช่นเคยนะค่ะ สำหรับข่าวสาร  ฉบับที่ 42 ประจำเดือน  มกราคม พ.ศ. 2559  ในปีที่ผ่านมาทางบริษัท ไทแทน กรุ๊ป ของเราก็มีกิจกรรมภายในให้กับพนักงานทุกคน เมื่อปลายเดือน ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยช่วงเช้าก็ได้มีการทำบุญเลี้ยงพระ ช่วงบ่ายก็จะเป็นกิจกรรมกีฬาสีเพื่อสร้างความสามัคคีระหว่างพนักงานในบริษัทฯ  ส่วนใน  ช่วงเย็นก็มีงานเลี้ยงร่วมรับประทานอาหาร   และมอบรางวัลต่าง  ๆ    เพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้กับพนักงานทุกคนซึ่งดิฉันเองก็ได้เก็บภาพบรรยาการภายในงานทั้งช่วงเช้าจนถึงเย็นมาฝากทุกท่านด้วยค่ะ

 

กิจกรรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ "ไทแทน กรุ๊ป"

 

 
 
 
 
General Purpose Sleeving
 
             เป็นผลิตภัณฑ์ที่แนะนำสำหรับ ทั่วไปของสายบริหาร การรวมของสาย และการป้องกันของสาย สามารถใช้ได้ทั้งในสภาพแวดล้อม ทางการค้า และอุตสาหกรรม สำนักงาน บ้าน เลือกผลิตภัณฑ์นี้มีโซลูชั่นที่ประหยัด และใช้งานง่าย
 


           เฟล็กโซ PET (PT) เป็นสายถักที่ใช้ในอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ , ยานยนต์ , อุตสาหกรรมทางทะเล เพราะเป็นสายถักที่มีประสิทธิภาพ และมีความทนทานต่อรังสียูวี และรอยขีดข่วน สายถักของเราใช้งานง่ายและใช้เวลาในการติดตั้งน้อย สามารถทำให้ประหยัดเวลาในการติดตั้งมากยิ่งขึ้น สายถักของเราก็ยังมีให้เลือกหลายขนาด หลายสี ด้วยกัน
 
 
          
          Flexo Overexpanded
สร้างขึ้นเพื่อให้การแก้ปัญหาที่ง่าย และรวดเร็วสำหรับสายรถยนต์ และทางทะเล สายถักสามารถตัดได้ด้วยมีดร้อน

 
 


          Flexo Tight Weave ถูกออกแบบมาสำหรับการใช้งาน เพื่อปรับปรุงความต้านทานต่อการขัดถู และการสร้างสายถักแน่นเพิ่มขึ้นทำให้ความคุ้มครองของสายที่สมบรูณ์เพิ่มมากขึ้น
 
 


           Flexo reMix เป็นการดำเนินการก่อสร้างที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของเราผลิตผล ภาพที่ไม่ซ้ำกันในขณะที่ให้ความคุ้มครองฟูลเลอร์และการป้องกันที่เพิ่มขึ้น PET monofilaments เดียวกันกับที่เราใช้สำหรับ  Flexo PET เกรด sleeving มามีชีวิตอยู่ใน colorcombinations ใหม่เหล่านี้ ใช้ผ้ายีนส์ ,ไฟไหม้ ,Camo และทะเลทราย
 
 


           Flexo Prismix สร้างเทคโนโลยีใหม่พรางสุ่มมากในชุดผสมใหม่ของเรา พิเศษของผลิตภัณฑ์และการตรวจสอบให้แน่ใจว่าจะใช้ Flexo Prismix ในการผจญภัยของคุณต่อไปในสุดลายถัก Camo
 
 

 
          F6 ก่อสร้างลายถักกึ่งแข็งทำให้เหมาะสำหรับสถานการณ์ที่ความง่ายในการติดตั้งเป็นหลักสำคัญ แยกด้านข้างช่วยให้หลอดเปิดขึ้นเพื่อรองรับความต้องการรวมที่หลากหลาย  มีน้ำหนักเบา และมีความยืดหยุ่น
 
 
            
               สุดท้ายนี้ ขอให้ทุกท่านมีความสุขกับการเริ่มงานในปีนี้
และประสบความสำเร็จในทุก ๆ เรื่องที่ได้ตั้งใจไว้ทุกท่านค่ะ และอย่าลืมติดตามข่าวสารของบริษัทฯ เราในฉบับต่อ ๆ ไปด้วยนะค่ะ สวัสดีค่ะ
 
 
"TITAN'S  GROUP  COMPANY"
 
 

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้