2017.05.58 Weipu Connector รุ่น SA12 Series IP67 Anodized aluminium

2017.05.58 Weipu Connector รุ่น SA12 Series IP67 Anodized aluminium

 
 
สวัสดีค่ะ ลูกค้า บริษัท ไทแทน เอ็นจิเนียริ่ง  ทุกๆท่านค่ะ
 
         สวัสดีค่ะ  ก็กลับมาพบกันเช่นเคย กับข่าวสารที่ทางบริษัทฯ มีมอบให้กับลูกค้าทุกๆ ท่าน ในเดือนนี้ หลาย ๆ ท่านทราบกันดีว่า วันแรงงานแห่งชาติ ตรงกับวันที่ 1 พฤษภาคมของทุกปี ว่าแล้ว วันนี้ดิฉันมี ประวัติวันแรงงานแห่งชาติ มาฝากกันค่ะ 

      วันแรงงานแห่งชาติ จากตอนแรกที่เป็นเพียงวันหยุดพักผ่อนประจำปี ต่อมาประเทศอุตสาหกรรมหลายประเทศจึงถือเป็นวันหยุดตามประเพณีทั่วไป โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเตือนใจให้ประชาชนตระหนักถึงผู้ใช้แรงงานที่ได้ทำประโยชน์แก่เศรษฐกิจของประเทศ 
 
       ความหมายของ วันเมย์เดย์ (May Day) จึงเปลี่ยนไปจากเดิม จนเมื่อปี พ.ศ. 2433 ได้มีการเรียกร้องในหลายประเทศทางตะวันตกให้ถือเอาวันที่ 1 พฤษภาคม เป็นวันแรงงานสากล ทำให้หลายประเทศได้เริ่มฉลองวันแรงงานเป็นครั้งแรกในวันที่1พฤษภาคม พ.ศ. 2433 และได้สืบทอดมาจนถึงในปัจจุบัน 
 
         และนี่ก็คือความเป็นมาของวันแรงงานแห่งชาติ เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่นำมาฝากคุณลูกค้าพอเป็นสังเขปเท่านั้นนะค่ะ  ที่เป็นหลักสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศให้เดินหน้าไป วันแรงงานแห่งชาตินั้น ไม่ถือเป็นวันหยุดราชการ ดังนั้น หน่วยงานราชการยังคงเปิดทำงานและให้บริการปกติในวันแรงงานแห่งชาติ ส่วนที่หยุดจะเป็นหน่วยงานรัฐวิสาหกิจ หน่วยงานเอกชนเท่านั้นค่ะ
 
 
 
 
NEW Weipu Connector รุ่น SA12 Series IP67 Anodized aluminium
 
 
## Weipu Connector รุ่น SA12 Series IP67 Anodized aluminium ## 
 
       เป็นสินค้าผลิตและนำเข้ามาจากประเทศจีน ที่ถูกออกแบบมาสำหรับการใช้งานกลางแจ้ง มีความกะทัดรัดและน้ำหนักเบา มีขนาดและสีที่ให้เลือกมากมายให้ตรงกับความต้องการการใช้งานของลูกค้า เหมาะกับงานอุตสาหกรรมทุกประเภท ทั้งระบบงานไฟฟ้า อุปกรณ์เชื่อมต่อ เครื่องจักร อาหาร ยา และเคมีภัณฑ์ ติดตั้งกับเครื่องจักร แม่พิมพ์ ตู้คอนโทรล หรือุปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อสะดวกในการซ่อมบำรุง เคลื่อนย้าย และได้งานที่มีมาตรฐาน ขึ้นอยู่กับการใช้งานของเครื่องจักรแต่ละประเภทค่ะ มีตั้งแต่ขนาด 2-9 Pins 
   
 
 
 
Pictvre
Description Drawing
Cable connector 
Mate with SA1211 ,
SA1212,SA1213


 
     
In-line Cableconnector 
Mate with SA1210
 


 
     
Rear-nut mount
Mate with SA1210


 
     
Square flange
Mate with SA1210


 
 
 
    ทางบริษัท ไทแทน เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด **เราสามารถจัดหา เทียบรุ่นได้ ทุกรุ่น ทุกขนาด** ลูกค้าท่านใดที่หาใช้งานเกี่ยวกับสินค้าทางเราอยู่สามารถโทรสอบถามหรือปรึกษาทางเราก่อนได้นะค่ะ
         และสำหรับข่าวสารในเดือนพฤษภาคมนี้    ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ที่ให้ความไว้วางใจและให้การสนับสนุนสินค้าของบริษัทฯ มาโดยตลอด  ถ้าหากลูกค้าท่านใดมีข้อสงสัยเกี่ยวกับสินค้าของเรา สามารถติดต่อสอบถามได้ตามข้อมูลด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ แล้วพบกันในข่าวสารฉบับ
เดือน มิถุนายน 2560 นะค่ะ "สวัสดีค่ะ"
 
" TITAN'S  GROUP  COMPANY "
 
             


 
 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้