2014.11.28 แนะนำ บริษัท เต็มตัน จำกัด (ในเครือ ไทแทนกรุ๊ป)

2014.11.28 แนะนำ บริษัท เต็มตัน จำกัด (ในเครือ ไทแทนกรุ๊ป)

         
    สวัสดีค่ะ   ลูกค้าทุก ๆ ท่าน เดือนนี้ก็เข้าสู่เดือน ที่ 11 ของปี แล้วนะค่ะ อีกแค่ 2 เดือน ก็สิ้นปีแล้วค่ะ ซึ่งก็เป็นช่วงเวลาที่ทุกท่านคงมีความสุขกับการเฉลิมฉลองกับการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ แต่เวลา 2 เดือนที่เหลือนี้ คงไม่มากสำหรับคนทำงานอย่างเรานะค่ะ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้ในปีนี้ทุกท่านค่ะ 

    สำหรับในปีนี้ พยากรณ์ในฤดูหนาวของประเทศไทย จะไม่หนาวเย็นมากนัก อุณหภูมิต่ำสุดเฉลี่ยแล้วจะสูงกว่าปีที่แล้ว โดยจะมีอากาศหนาวเย็นเป็นบางช่วง และช่วงที่มีอากาศหนาวเย็นที่สุดจะอยู่ในช่วงเดือนธันวาคมและมกราคมค่ะ ยังไงก็เตรียมพร้อมกับการรักษาสุขภาพกับอากาศที่จะเปลี่ยนแปลงด้วยนะค่ะ
     
    และในเดือนนี้ก็มีประเพณี ที่เราชาวไทยทุกท่านคงจะได้ร่วมกันสืบทอดกันอีกประเพณีหนึ่ง นั่นก็คือ "วันลอยกระทง" ซึ่งปีนี้ ตรงกับวันพฤหัสบดี ที่ 6 พฤศจิกายน ขอเชิญพุทธศาสนิกชนทุกท่าน ร่วมทำบุญและสืบทอดประเพณีอันดีงามของเราชาวไทยนี้ด้วยค่ะ 

 วันลอยกระทง
 
     ประเพณีนี้กำหนดขึ้นเพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์และขอขมาต่อ พระแม่คงคา บางหลักฐานเชื่อว่าเป็นการบูชา รอยพระพุทธบาท ที่ริมฝั่งแม่น้ำนัมทามหานที และบางหลักฐานก็ว่าเป็นการบูชาพระอุปคุตอรหันต์หรือพระมหาสาวก สำหรับประเทศไทย ประเพณีลอยกระทงได้กำหนดให้จัดทุกพื้นที่ทั่วประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณที่ติดกับแม่น้ำ ลำคลอง หรือ แหล่งน้ำต่าง ๆ ซึ่งแต่ละพื้นที่ก็จะมีเอกลักษณ์ที่น่าสนใจแตกต่างกันไป

     ในวันลอยกระทง ผู้คนจะพากันทำ "กระทง" จากวัสดุอุปกรณ์ต่าง ๆ ตกแต่งเป็นรูปคล้ายดอกบัวบาน ปักธูปเทียน และนิยมตัดเล็บ เส้นผม หรือใส่เหรียญกษาปณ์ลงไปในกระทง แล้วนำไปลอยในสายน้ำ เชื่อว่าเป็นการลอยเคราะห์ไป เชื่อกันว่าประเพณีลอยกระทงเริ่มมีมาตั้งแต่สมัยสุโขทัย ในรัชสมัยพ่อขุนรามคำแหง โดยมีนางนพมาศ หรือท้าวศรีจุฬาลักษณ์เป็นผู้ประดิษฐ์กระทงขึ้นครั้งแรก 
    สำหรับประเทศไทยปัจจุบัน มีการล่วงละเมิดทางเพศเกิดขึ้นมากอย่างยิ่งในวันลอยกระทง ผลสำรวจของ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ เมื่อปี 2555 ที่ผ่านมาพบว่า เทศกาลลอยกระทงชักนำให้วัยรุ่นร่วมประเวณีกันมากที่สุด

 
 
 
     ในวันลอยกระทง ผู้คนจะพากันทำ "กระทง" จากวัสดุอุปกรณ์ต่าง ๆ ตกแต่งเป็นรูปคล้ายดอกบัวบาน ปักธูปเทียน และนิยมตัดเล็บ เส้นผม หรือใส่เหรียญกษาปณ์ลงไปในกระทง แล้วนำไปลอยในสายน้ำ เชื่อว่าเป็นการลอยเคราะห์ไป เชื่อกันว่าประเพณีลอยกระทงมีมาตั้งแต่สมัยสุโขทัย ในรัชสมัยพ่อขุนรามคำแหง โดยมีนางนพมาศ หรือท้าวศรีจุฬาลักษณ์เป็นผู้ประดิษ์กระทงขึ้นครั้งแรก 
 
    สำหรับประเทศไทย มีการล่วงละเมิดทางเพศเกิดขึ้นมาก อย่างยิ่งในวันลอยกระทง ผลสำรวจของ สนักงานกองทุนสนับการสร้างเสริมสุขภาพ เมื่อปี 2555 ที่ผ่านมาพบว่า เทศกาลลอยกระทง ชักนำให้วัยรุ่นร่วมประเวณีกันมากที่สุดมีความเป็นไปได้ที่เยาวชนไทยร้อยละ 38 จะถูกล่วงละเมิดทางเพศในวันลอยกระทง ทั้งนี้ เพราะเทศกาลลอยกระทงจัดในยามค่ำคืน หนุ่มสาวพบเจอกันได้ง่ายและมักเสพสุรายาเมากันนอกจากนี้ มหาเถรสมาคม ยังเปิดเผยด้วยว่า ในภาคอีสานมักจัดงานวัดซึ่งประกอบด้วยการเสพของมึนเมาและจัดแสดงอนาจารในคืนลอยกระทง
    
    ยังไงก็ตาม เราทุกคนก็ช่วยกันสืบสานประเพณีอันดีงามนี้ไว้ และเป็นหูเป็นตาช่วยแนะนำลูกหลานไปในทางที่ถูกที่ควร ก่อนที่ประเพณีอันดีงามนี้จะหดหายไปค่ะ
 
   
         แนะนำ บริษัท เต็มตัน จำกัด (ในเครือ ไทแทนกรุ๊ป)
 
 
     สำหรับในเดือนนี้ ดิฉันขอแนะนำบริษัทน้องใหม่ ในเครือ ไทแทนกรุ๊ป นั่นก็คือ "บริษัท เต็มตัน จำกัด" ค่ะ บริษัท เต็มตัน เป็นกิจการที่นำเข้าและจัดจำหน่ายไฮดรอลิคเครน สำหรับติตั้งกับรถบรรทุก และเรือ และเปิดำเนินการขยายการให้บริหารเกี่ยวกับงานเครนสำหรับยก และขนย้ายสินค้า หรือวัตถุอื่น ๆ ในงานอุตสาหกรรม งานก่อสร้าง และงานขนส่งทัวไปด้วยรถบรรทุก และเรือที่สามารถเคลื่อนย้ายไปได้ทุกที่ ทั้งทางบก และทางทะเลค่ะ
 
     บริษัท เต็มตัน จำกัด ได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายไฮดรอลิคเครน ยี่ห้อ เอฟเฟอร์ (EFFER) จากประเทศอิตาลีแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จำหน่ายเครนขนาดเล็ก ขนาดกลาง ขนาดใหญ่ และขนาดพิเศษตามที่ต้องการค่ะ
     สำหรับติดตั้งกับรถยนต์กระบะ 1 ตัน รถบรรทุกขนาดเล็ก รถบรรทุก 6 ล้อ รถบรรทุก 10 ล้อ รถบรรทุก 12 ล้อ และรถบรรทุกหัวลากทุกขนาด 
(Truck Loader) และเครนสำหรับติดตั้งในเรือ หรือพาหนะทางทะเล (Marine Cranes) ค่ะ รวมทั้งจำหน่ายอุปกรณ์เสริมอื่น ๆ ที่ใช้รวมกับเครนค่ะ
 
เครนพับขนาดเล็ก รุ่น Effer 35 เครนพับขนาดกลาง รุ่น Effer 130 เครนพับขนาดใหญ่ รุ่น Effer 955
 
     ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมของเครนติดรถบรรทุก และเครนติดเรือ เพื่อประกอบกับการตัดสินใจนำไปใช้ในงานอุตสาหกรรมต่างๆ ของท่าน สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท เต็มตัน จำกัด สำนักงานตั้งอยู่เลขที่ 1/19 หมู่ 1 ตำบลพิมพา อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา โทร. 09 7248 2251-53 (สายด่วน) อีเมลล์ : temton.effercrane@gmail.com   เว็ปไซต์:www.temton.co.th  (คุณสายัณห์)  ค่ะ
       
 
                       ทำไมต้องเลือก Flexicon สำหรับการอุปกรณ์ของคุณ
   
    บริษัท ไทแทน เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด เป็นผู้นำเข้าและจำหน่าย "Flexicon" ตั้งแต่ปี 2555 ถึงปัจจุบันนี้ ก็เข้าสู่ปีที่ 3 แล้วนะค่ะ จากเริ่มต้นที่นำสินค้าแบรน์ดนี้เข้ามาจำหน่ายถือได้ว่ามีการพัฒนาขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งตัวสินค้าเองและรวมไปถึงการพัฒนาทางการตลาดของทั้งบริษัทฯ   เราเอง  และบริษัทฯ ของ  Flexicon  เองก็ตาม ต่อไปนี้ดิฉันจะขอสรุปภาพรวมของสินค้าทั้งหมดใน   แบรน์ด "Flexicon" มาให้ทุกท่านรับชมอีกสักครั้งหนึ่งค่ะ 
 
 
          Metallic Conduit                     Non-metallic Conduit            Hazardous Area Products
 
        Metallic Conduit Fittings Non-metallic Fittings            Accessories         


   ข่าวฝากจาก "Flexicon"

We now have a brand new Product & Solutions guide. To request your free copy just.

Alternatively you can visit our new Website and view our Online Product Guide.

 
     
    สำหรับข่าวสารในเดือนนี้ ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านคงได้รับสาระ ความรู้บ้าง ไม่ว่าจะเป็นทางสังคมและในสินค้าและผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ของเรา ในเดือนหน้าก็เป็นเดือนสุดท้ายของปีนี้แล้ว ดิฉันจะพยายามหาข่าวสาร และนำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพของบริษัท มานำเสนอทุก ๆ ท่าน ถ้าหากลูกค้าท่านใดมีข้อสงสัยเกี่ยวกับสินค้าของเรา สามารถติดต่อสอบถามได้ตามข้อมูลด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ แล้วพบกันในข่าวสารฉบับเดือน ธันวาคม นี้ค่ะ "สวัสดีค่ะ"

   
 
                                                           
                                                               
 
บริษัท ไทแทน เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด 
1/19 หมู่ที่ 1 ตำบลพิมพา อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา 24180
โทร. 038 522 208-9   แฟกซ์.  038 571 665
E-mail  : titanengineering@hotmail.com    www.titanengineering.co.th

 

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้